Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] ระยิบระยับวิบวับกับVer88 Glam Shine Cream Eyeshadow Palette

by - ธันวาคม 03, 2560

Hello! สวัสดีค่ะเพื่อนๆน็อปจาก SNopchubbygirl ค่าาา ปีใหม่เป็นไงกันบ้างคะไปเที่ยวกันสนุกมั้ยเอ่ย วันนี้น็อปก็มีกระทู้เห่อของมาฝากเพื่อนๆทุกคนด้วย เมื่อวานเพิ่งได้ของขวัญวันปีใหม่จะรุ่นพี่มานางซื้อชิ้นนี้มาให้ค่ะ นั่นก็คือ "Ver88 Glam Shine Cream Eyeshadow Palette" นั่นเองงงง



สีในพาเลตจะเรียงตามนี้เลยนะ
กล่องมีความเป็นแนวTribalเบาๆจะบอกว่าPackageแข็งแรงแพ็คมาดีด้วยนะ ด้านข้างกล่องก็จะมีชื่อสีบอกซึ่งมีทั้งหมด6สีด้วยกันต่อมาเรามาดูด้านในดีกว่าค่ะ




จะบอกว่าเป็นพาเลตที่กลิตเตอร์แน่นมากกกกกก เหมาะกับเทรนด์ปี 2017 จริงๆ พาเลตนี้มีมาทั้งหมด 6 สีพร้อมแปรงซึ่งแปรงที่ให้มาหัวทั้งสองด้านจะเป็นฟองน้ำแน่นๆด้านนึงจะเป็นหัวแหลมๆอีก้านจะเป็นหัวตัดเฉียงค่ะ

ต่อไปจะเป็นการสวอชสีทั้ง6มาดูกันว่าแต่ละสีเป็นยังไงกลิตเตอร์แน่นขนาดไหนแต่ละสีน็อปจะสวอชสองแบบคือแบบปาดกับแบบเกลี่ยโดยถ่ายกับแสงธรรมชาตินะคะ

รูปนี้เอาแบบปาดแน่นๆไปเล้ยย

เกลี่ยๆก็ได้สวยแบบกลิตเตอร์เบาๆ ดูธรรมชาตินะเธอ

[ไล่สีจากบน-ล่าง]

CottonSmile - สีชมพูมุกใสๆ
RosyNude - สีชมพูกุหลาบจะเข้มกว่าสีแรก
TrueCoral - สีส้มอ่อนมีกลิตเตอร์สีเหลืองทองผสมด้วย
PinkCopper - สีทองแดง
DirtySweet - สีส้มทอง
GoldenMink - สีน้ำตาลมีกลิตเตอร์สีเหลืองทองผสมด้วย

เท่าที่ลองรู้สึกว่าปาดง่ายเกลี่ยง่ายดีค่ะ สีชัด กลิตเตอร์แน่นตามชื่อพาเลตเลย ใช้ระหว่างวันไม่มี Fall Out จ้า สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจพาเลตนี้ก็สามารถสั่งซื้อได้บนเพจ Ver.88 Official หรือที่ร้าน EVEANDBOY ได้นะคะ ของเขาดีจริงบอกเลย ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าบ๊ายบายยยย

ช่องทางการติดตามอื่นๆ
Facebook Fanpage: SNopchubbygirl
Twitter: @SNopchubbygirl
YouTube: SNopchubbygirl
IG: @snopchubbygirl

You May Also Like

0 ความคิดเห็น