Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] รีวิวสเปรย์น้ำแร่พกพาง่าย เติมความสดชื่นให้ผิวหน้าได้ตลอดวัน

by - พฤษภาคม 13, 2562



ฮัลโหล SNopchubbygirl มาแล้วจ้าา ตอนนี้ก็เดือนทางมาถึงกลางเดือนพฤษภาคมแล้ว อากาศก็ยังคงร้อนตับแตกเหมือนเดิม เวลาออกไปข้างนอกทีนี่แทบจะละลาย วันไหนแต่งหน้านะ หน้าก็มันและเมือก เมคอัพเยิ้มไปอี้กก ดังนั้น ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในอากาศร้อนๆแบบนี้ก็คือ "สเปรย์น้ำแร่" นี่แหละที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราสดชื่นได้ แล้วน็อปก็เจอสเปรย์น้ำแร่ตัวนึงค่ะ ใช้แล้วมันดีมากเลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า

และไอเท็มที่น็อปจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ สเปรย์น้ำแร่ Bio-essence Miracle Bio Water น้ำแร่ฉีดหน้าที่ผสม Bio Energy Complex สูตรลับเฉพาะของ Bio-essence ที่ช่วยให้สเปรย์ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวขึ้น และอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เช่น Sodium และ Potassium (ปรับสมดุลและเพิ่มปริมาณน้ำในผิว) Zinc (ควบคุมความมัน) Lithium (ลดการอักเสบในเซลล์ผิว)

ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผิวเย็น ชุ่มชื่น กักเก็บความชุ่มชื้นและแร่ธาตุได้ดีขึ้น ช่วยลดการระคายเคืองของผิว รวมถึงมีค่า pH ที่เหมาะสมกับผิวของเราด้วย หลายๆคนอาจจะกลัวว่า เกลือแร่เยอะขนาดนี้จะไม่ทำให้ผิวเราแห้งหรอ ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะสเปรย์ Bio-essence ตัวนี้มีปริมาณเกลือแร่ที่พอเหมาะ ไม่ทำให้ผิวเราเสียความชุ่มชื้นแน่นอน


นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วย ฉะนั้น สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้จึงเป็นสเปรย์น้ำแร่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ^_< อ๊ะๆ แล้วไม่ได้ใช้แค่ผิวหน้านะ ผมและผิวกายก็ใช้ได้จ้า


ลักษณะขวดก็มาแบบพกพาง่ายมาก ล่าสุดน็อปไปถ่ายรูปรับปริญญานอกรอบมา น็อปก็พกไปด้วยค่ะ ขวดขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไปค่ะ

"เอามาให้ดู 1 รูป บอกแล้วว่าร้อนมากกกก ถ่ายช่วงบ่ายๆแดดแรงเวอร์"

"ก่อนแต่งหน้ารอยมรสุมก็จะเยอะประมาณนี้ ยิ่งหน้าร้อนยิ่งขึ้น เศร้าาา"
การใช้ก็เหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไปเลย ฉีดได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ร้อนๆ เมคอัพเยิ้ม หน้าเอือด หรือจะใช้ฉีดก่อน-หลังแต่งหน้า เพื่อช่วยให้หน้าไม่แห้ง เมคอัพทนขึ้นก็ได้นะ

"ขอเบรคฉีดสเปรย์น้ำแร่เพิ่มความสดชื่นแปป"
หลังจากที่น็อปใช้น็อปรู้สึกว่าละอองฟุ้งกำลังดี ฉีดแล้วหน้าเฟรชขึ้น มันน้อยลง เมคอัพเยิ้มน้อยลงแม้ว่าอากาศจะร้อนก็ตาม ปกติน็อปเป็นคนที่เจออากาศร้อนแล้วหน้ามันง่ายมากกก พอใช้ตัวนี้รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น สดชื่นเลย ชอบมากค่า


สำหรับใครที่สนใจ สเปรย์น้ำแร่ Bio-essence Miracle Bio Water ก็สามารถซื้อมาฉีดให้ดับร้อนกันได้ง่ายๆที่ Watsons ทั่วประเทศ หรือใครที่ขี้เกียจออกจากบ้านก็หยิบมือถือหรือคอมมาสั่งออนไลน์ได้ที่ Watsons online Lazada Beauticool และเพจ Bio-essence Thailand ค่ะ

รีวิวนี้น็อปก็ขอตัวก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายค่า


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Bio-essence Thailand (https://www.facebook.com/bioessence.th/)

You May Also Like

0 ความคิดเห็น