Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] #DisneyxUstar เห่อลิปจิ้มจุ่ม 10 สี มีมาให้ครบทุกแนว

by - ธันวาคม 05, 2560

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ น็อปจาก SNopchubbygirl เองค่ะ หลังจากที่กระทู้ที่แล้วได้ลงเห่อพร้อมรีวิวเครื่องสำอางค์จากคอลเลคชั่น "There's Only One Minnie" จาก UStar ที่แพคเกจมีความน่ารักแถมใช้แล้วดีไป แต่! แต่!! แต่!!! จริงๆแล้วในคอลเลคชั่นนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกเยอะแยะเลย ซึ่งทางแบรนด์ได้ส่ง "Minnie Wonder Soft Matte Lip" มาให้น็อปได้ใช้ครบ10สีเลยค่าา... 


บนแพคเกจจะมีน้อง Minnie Mouse น่ารักๆบนกล่องลิปและตัวลิปทุกแท่งเลย เป็นลายเหมือนกันนะคะ มาแบบเรียบๆ แต่ก็แฝงความสดใส มาครบ10สีขนาดนี้มันก็ต้องมีรีวิวและสวอชกันซะหน่อยละล่ะ มาดูสวอชสีแบบจัดเต็มรวมถึงรีวิวหลังจากที่น็อปใช้ลิปตัวนี้กันเลยค่ะ
*รีวิวนี้น็อปถ่ายแสงในธรรมชาตินะคะ แสงจะจ้านิดนึงนะ











บอกเลยว่าทุกสีในคอลเลคชั่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆหลายสายเลย สายเกาหลีแนวน่ารักๆก็มี หรือสายฝรั่งแบบเซ็กซี่ สายแซ่บๆ ใครที่ชอบสีนัวๆตุ่นๆก็มีนะ

ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากที่น็อปใช้เนื้อลิปเบาแต่มีเม็ดสีชัดเนื้อลิปเบาไม่หนักปากอยู่ทนทั้งวันไม่ต้องเติมปากไม่แคร๊กแตกระหว่างวัน แต่เนื้อลิปจะแห้งช้าค่ะตอนกินข้าวเนื้อลิปด้านในมีหลุดบ้างค่ะแต่ข้างนอกยังอยู่เหมือนเดิม


สรุปแล้วน็อปให้ผ่านค่ะ สำหรับแท่งละ199บาท แต่ว่าติดทนทั้งวัน เนื้อลิปไม่หนักปากและไม่แคร๊กระหว่างวันด้วย น็อปว่าเริ่ดนะ คุณภาพคุ้มราคาเด้อ


สำหรับใครที่สนใจอยากซื้ออยากสอยมาใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่Tops Lotus Watsons และ Beautrium ได้เลย (รุ่นนี้ไม่มีขายในเซเว่นนะคะ) ราคาแท่งละ 199 บาท อยากได้สีไหนสอยเลยค่า น็อปใช้แล้วมันดีจริงๆนะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย จุ๊บๆ

ช่องทางการติดตามอื่นๆ
Facebook Fanpage: SNopchubbygirl
Twitter: @SNopchubbygirl
YouTube: SNopchubbygirl
IG: @snopchubbygirl

You May Also Like

0 ความคิดเห็น