Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำนมวัวแบบง่ายๆจาก Le’SKIN Milk Series #แค่มีนมก็สวยได้

by - มีนาคม 18, 2561

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า น็อปจาก SNopchubbygirl เองค่ะ กระทู้นี้น็อปจะมารีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ Le’SKIN ค่ะ ตอนนี้เขาได้ออกผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ “Le’SKIN Milk Series” โดยมีส่วนผสมหลักจาก“น้ำนมวัว”ค่ะ

ก่อนที่จะไปดูรีวิวกันเรามารู้จักน้ำนมวัวกันคร่าวๆก่อนดีกว่าว่าน้ำนมวัวช่วยอะไรผิวเราได้บ้าง

  • บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น
  • ปรับให้ผิวกระจ่างใสด้วยกรดแลคติก
  • ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดด
  • กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง
  • ช่วยลดริ้วรอย
  • ลดการระคายเคืองของผิว

ใน Le’SKIN Milk Series มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายตัวเลยค่ะ ทั้งครีมทาหน้า ครีมอาบน้ำ ครีมทาตัว ไปถึงน้ำแร่น้ำนมด้วย น่าใช้มากๆค่ะ

โดยในรีวิวนี้น็อปได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Le’SKIN Milk Series เป็นเวลาทั้งหมด 2 สัปดาห์ด้วยกัน มาดูกันค่ะว่าแต่ละผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะเป็นยังไง น็อปจะเป็นคนที่มีผิวผสมค่อนข้างมัน เป็นสิวง่าย และรูขุมขนค่อนข้างกว้างตรงแถบจมูกค่ะ



1. Pacare Bessie Le’SKIN Milk Facial Foam : โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีส่วมผสมของ Milk Proteinจากน้ำนมวัวและสาร Neuropholine ที่สกัดจากพืชโบราณในประเทศอินเดีย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือดริ้วรอย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้

ความรู้สึกหลังใช้: กลิ่นหอมนมอ่อนๆ ล้างแล้วรู้สึกสะอาด ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึงเอี๊ยดๆด้วย คือล้างเสร็จมันไม่ได้ลื่นเกินไปจนรู้สึกเหมือนล้างไม่สะอาด แต่มันได้อารมณ์ผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่นค่ะ



2.Pacare Bessie Le’SKIN Milk Bath Cream: ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมจาก Milk Proteinในน้ำนมวัว คอลลาเจน และอะโลเวร่า ช่วยให้เก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้มีกลิ่นหอมนมๆค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้น เนียนขึ้น ล้างแล้วสะอาดผิวไม่เอี๊ยด







3.Pacare Bessie Le’SKIN Milk Body Lotion: โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมจากโปรตีนในน้ำนมวัว คอลลาเจน และอะโลเวร่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์

ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อครีมมีกลิ่มหอมนม ซึมเข้าสู้ผิวได้ง่าย ปกติน็อปจะไม่ชอบทาครีมทาตัว เพราะมันรู้สึกเหนอะตัว ผิวก็เลยจะแห้งนิดนึง ขูดแล้วเป็นเส้นขาวๆเลย แต่พอใช้ตัวนี้มันไม่เหนอะค่า เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี ผิวนุ่มขึ้น เนียนขึ้น ยิ่งใช้คู่กับตัวครีมอาบน้ำด้วยจะดีมากเลยค่ะ








4.Pacare Bessie Le’SKIN Milk Face Cream: ครีมน้ำนมบำรุงผิวหน้า พร้อมส่วนผสมของคอลลาเจนและ Trehalose ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสและเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

ความรู้สึกหลังใช้: เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนอะ หลังจากใช้มา 2 สัปดาห์รู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้น นุ่มขึ้น รอยสิวจางลง ส่วนรูขุมขนก็ดูเล็กลง อาจจะยังเห็นไม่ชัดค่ะ ต้องใช้เวลาอีกสักนิด เพราะน็อปลองใช้ไปแค่ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ






5.Pacare Bessie Le’SKIN Milk Face Mask: มาส์กแผ่นบำรุงผิว เต็มไปด้วยโปรตีนจากน้ำนมและคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูสดใส เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม กระชับ

ความรู้สึกหลังใช้: แผ่นมาส์คแนบหน้าได้สนิท ในซองคือให้เซรั่มมาเยอะมากๆ ห่อนึงคือน็อปใช้ได้สองรอบอ่ะ ใช้กับแผ่นรอบนึงแล้วเอาสำลีใส่ห่อแช่เซรั่มไว้ใช้อีกรอบ วันไหนที่หน้าโทรมนะ ตัวนี้ช่วยกู้ชีพได้ดีมากเลยค่ะ
ให้เซรั่มมาเยอะมากกก ใช้ได้ตั้งสองรอบแหน่ะ




6.Pacare Bessie Le’SKIN Milk Facial Mist: สเปรย์น้ำแร่น้ำนม ช่วยเพิ่มความสดชื่นพร้อมบำรุงระหว่างวัน
ความรู้สึกหลังใช้: ละอองน้ำเล็กกำลังดี ฉีดทับเมคอัพได้ ไม่เหนอะหน้าค่ะ

หลังจากน็อปใช้มา2สัปดาห์ สรุปแล้วดีงามทุกตัวค่ะ ส่วนตัวน็อปชอบโฟมล้างหน้ากับมาส์กแผ่นที่สุดเลย ใครที่เข้ามาอ่านรีวิวของน็อปแล้วอยากซื้อมาใช้ก็ไปตำกันได้ที่ เดอะมอลล์, Eveandboy, Emporium, Siam Paragon,  Emquartier, King Power, Stardust, Max Value, 7 Catalog, เซเว่นอีเลฟเว่น, Home fresh mart, Cj Express, Lawson หรือสอบถามตามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

Facebook: Leskinthailand
IG: Leskinthailand
Line: @Leskinthailand
www.leskinthailand.com

น็อปหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นตัวช่วยในการเลือกสกินแคร์ของเพื่อนๆนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายยย

#Leskinthailand #Leskinmilkseries #เลอสกิน #นมมีประโยชน์ #แค่มีนมก็สวยได้

You May Also Like

0 ความคิดเห็น