Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] ฟื้นฟูผิวให้สวยดังเจ้าหญิงในคืนเดียวด้วย Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

by - มีนาคม 29, 2561


สวัสดีค่า SNopchubbygirl เองค่า กระทู้นี้น็อปก็มีสกินแคร์มารีวิวในเพื่อนๆดูกันนะ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานของ Beauty Buffet ค่ะ นั่นก็คือ “Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask” คำเคลมเขาว่ามาว่า “เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนที่จะช่วยปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนให้คุณตื่นมาพร้อมผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สดใส แลดูสุขภาพดี” แล้วอะไรในมาส์กตัวนี้บ้างที่จะมาช่วยบำรุงผิว แล้วน็อปใช้แล้วจะเป็นยังไงบ้าง มาดูรีวิวไปพร้อมกันเลยค่ะ


ในมาส์กตัวนี้มีส่วนผสมที่จะช่วยปรนนิบัติผิวของเราให้สวยเหมือนเจ้าหญิงตามด้านหลังนี้เลยค่า
- สารสกัดจากต้นไทม์ป่า (Cinderella Care) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำยามค่ำคืน เพื่อผิวกระจ่างใสตอนตื่น เป็นส่วนผสมเด็ดของผลิตภัณฑ์นี้เลย
- บำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจาก Mala’Kîte
- สารสกัดไข่มุกอะโกย่าจากญี่ปุ่น และ DEFENSIL® -PLUS ช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง ดูเรียบเนียน มีชีวิตชีวา

ส่วนแพคเกจก็มาในสีชมพูละมุน แข็งแรงมาก ตกทีไม่ต้องกลัวแตกเลยนะ ในกล่องก็มีกับ Applicator ช้อนตักมาส์กด้วย เนื้อครีมเป็นสีชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ผ่อนคลายไปอี้กก

วิธีใช้ หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จก็ทาครีมทั่วหน้าได้เลยค่ะ มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วล้างออกตอนเช้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากที่น็อปใช้ 2 ครั้งนะคะ ที่สังเกตได้เลยคือ ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย รอยสิวตรงไหนที่ไม่หนักมากก็จางลง ดีใจจจจ เนื้อครีมอาจจะหนักนิดนึงสำหรับน็อปนะ แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายค่ะ


อ่ะ ดูชัดๆกันเลย มันกระชับขึ้นจริงๆนะเธออ

จบแล้วค่าสำหรับรีวิว Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask ใครที่สนใจอยากจะสอยมาใช้ตามก็เดินเข้าร้าน Beauty Buffet ได้เลยค่ะ ราคากระปุกใหญ่แบบนี้อยู่ที่ 405 บาท หวังว่ากระทู้นี้ของน็อปจะช่วยให้เพื่อนๆที่กำลังมองหา Sleeping Mask ดีๆตัดสินใจกันได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายค่า

You May Also Like

0 ความคิดเห็น