Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] มาส์กหยึยจาก Mumuso จ้า เห็นหยึยๆแบบนี้แต่นางดีนะจ๊ะ

by - มีนาคม 24, 2561

สวัสดีค่าา SNopchubbygirlเองค่ะ วันนี้ก็มีของมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วนะ แต่ก็อย่างที่บอกตามหัวข้อ คือ ถ้าได้ดูรูปแล้วมันจะหยึยๆหน่อย 555 นั่นคือ เป็นมาส์กของ Mumuso นั่นเอง (น็อปขอเรียกว่า "มาส์กหยึย" ละกันนะ)


เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันก่อนน็อปได้ไปเดินเล่นที่แหลมทอง (ห้างที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยบูรพาที่น็อปเรียนอยู่) ก็ไปเจอร้าน Mumuso ค่ะ ด้วยความที่ตัวเองชอบเรื่องความสวยความงามก็ตรงเข้าไปดูที่สกินแคร์ แล้วก็สะดุดตากับเจ้ามาส์กตัวนึง กระปุกใหญ่มาก ข้างในก็มีเม็ดๆๆๆเต็มไปหมดเลย ก็เลยหยิบขึ้นมาดู ทันใดนั้นพี่พนักงานก็เดินเข้ามา และก็เทสต์ให้ดูค่ะ

มาส์กหยึยตัวนี้มี 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตรน้ำผึ้งและสูตรสาหร่าย พี่พนักงานก็แนะนำว่าสำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่ายแนะนำให้ใช้สูตรน้ำผึ้งค่ะ มาส์กตัวนี้จะช่วยลดการระคายเคือง ลดสิว รอยสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มค่ะ น็อปว่ามันน่าสนใจดีเลยสอยสูตรน้ำผึ้งมากระปุกนึง


1 กระปุกก็จะประกอบด้วย มาส์ก ถ้วย และช้อนตวงค่ะ เวลาจะใช้ก็ใช้ช้อนนี้ตักได้เลย ส่วนวิธีใช้ก็คือ ผสมมาส์กกับน้ำหรือนมจืดในอัตราส่วน "มาส์ก 1 ช้อน : น้ำ/นมจืด 1 ช้อนครึ่ง" จากนั้นก็คนๆบี้ๆให้เนื้อมาส์กออกมา ตัวมาส์กจะเกาะตัวเป็นก้อนๆแบบในรูปเลยค่ะ คนเสร็จก็เอามาแปะหน้าเลย ค่อยฉีกออกมาเป็นก้อนแล้วก็เกลี่ยๆให้ทั่วหน้าเลย ทิ้งไว้10-15นาทีแล้วลอกออก แล้วก็ลงเซรั่มตัวอื่นลงได้เลยค่ะ ใช้3-4วันต่อสัปดาห์ อ้อ พี่พนักงานแนะนำเพิ่มเติมว่า ถ้าใช้ 3-4 ครั้งแรกให้ใช้เป็นน้ำเปล่าก่อนนะ หลังจากนั้นถ้าอยากจะใช้นมจืดแทนก็ได้ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ หลังใช้น็อปรู้สึกว่าหน้าเนียน ดูสุขภาพดี รูขุมขนกระชับขึ้น รอยสิวจางลงนิดหน่อย ถ้าจะให้เห็นชัดๆเลยคงต้องใช้เวลานานกว่านี้ค่ะ ผิวตรงสิวที่ลอกก็หายด้วย ที่ชอบมากคือกลิ่น มันมีกลิ่นชาออกมาอ่อนๆด้วย มาส์กและผ่อนคลายมากค่ะ
ปล.น็อปยังไม่ได้ลองใช้กับนมจืดนะคะ ถ้าลองแล้วจะมาอัพเดทให้ในบล็อกน้า


สำหรับใครที่สนใจก็ไปสอยกันได้ที่ Mumuso ทุกสาขาเลยนะคะ สนนราคาที่กระปุกละ 159 บาท กระปุนึงใหญ่นะ น็อปว่าใช้ได้หลายเดือนเลยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปของตัวก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายย

You May Also Like

2 ความคิดเห็น