Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] กลัวร้อนไม่กลัวแดด กันแดดไม่กลัวสิว ด้วย Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face SPF50+

by - เมษายน 23, 2561

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า Snopchubbygirl คนดีเดิมกลับมาแร้ววว อากาศร้อนๆแดดแรงๆแบบนี้ทุกคนคงจะอยู่บ้านตากแอร์กันฉ่ำๆใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถ้าจำเป็นต้องออกไปข้างนอกล่ะ แดดแรงขนาดนี้ใครๆก็กลัวผิวเสีย แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้น็อปมีตัวช่วยมารรีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน นั่นก็คือ...อ..อ ครีมกันแดดผิวหน้า "Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face SPF50+" นั่นเองค่าาา


ครีมกันแดดจาก Eucerin ตัวนี้นะคะ สามารถปกป้องได้ทั้ง UV A และ UV B เลย และลดการทำร้ายจากรังสี High Enerygy Visible Light ที่ทำร้ายผิวเราให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่าย เพราะในนี้มีสารคาร์นีทิน ซึ่งช่วยลดความมันบนใบหน้าและลดปัญหาสิว และมีคุณสมบัติที่ไม่อุดตันในรูขุมขนด้วยค่ะ

วิธีการใช้ก็เหมือนครีมกันแดดทั่วไปเลยค่ะ แถมตัวนี้ยังสามารถทาซ้ำได้ด้วย


ในรีวิวนี้น็อปได้ทดสอบความเหนอะให้ดูนะคะ โดยน็อปจะทาครีมกันแดดทั่วหลังมือและเอากระดาษเล็กๆโปรยลงบนหลังมือแล้วพลิกมือทันทีค่ะ เพื่อทดสอบว่ากันแดดตัวนี้เหนอะและซึมไวมั้ย



ผลออกมาเป็นแบบในภาพเลยค่ะ เรื่องความเหนอะและซึมไวนี่ถือว่าออกมาดีเลยค่ะ สมกับที่เขาบอกว่าเป็นรุ่น Dry Touch จริงๆ ทีนี้มาดูบนผิวหน้าเลยดีกว่าว่าทาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง


นี่คือภาพก่อนและหลังทา Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control Face ค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้าดูแมทขึ้นเล็กน้อย ตัวเนื้อครีมซึมไวดี ไม่หนักหน้า และไม่เหนอะค่ะ หลังจากที่น็อปใช้มานะคะ น็อปว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับผิวน็อปมากค่ะ เพราะน็อปเป็นคนที่ผิวเป็นสิวง่าย ที่ใช้มาติดต่อกัน 4 วันคือสิวไม่ขึ้นเลย แถมตอนออกแดดผิวก็ไม่คล้ำด้วย

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Boots และ Watsons ได้เลยนะคะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊าายบายค่า #Eucerin #ยูเซอรินซัน #SunDryTouch

You May Also Like

0 ความคิดเห็น