Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] ตบรอบเดียวจบด้วยแป้งพัฟ Zasa by Charm Exoskin Precious Natural Powder

by - เมษายน 06, 2561


ฮัลโหลวว สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าา ในกระทู้นี้ก็มาอยู่ในช่วงสิ่งของต้องรีวิวกันนะ ในกระทู้นี้ค่ะ น็อปจะมารีวิวแป้งพัฟ "Exoskin Precious Natural Powder SPF30 PA+++" จากแบรนด์ Zasa by Charm ค่ะ



Swatch สีแป้ง
ตลับมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมสีดำเรียบๆ แข็งแรง ในตลับมีพัฟมาให้ด้วย และมีพลาสติกที่ไว้รองระหว่างแป้งและพัฟแบบหนาๆ แข็งแรงๆเลย ไม่ต้องกลัวว่าแผ่นรองจะปลิวไปหายไปไหนแล้ว ดีงามม แป้งพัฟตัวนี้มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือกซึ่งน็อปเลือกใช้เบอร์ 1 ค่ะ ส่วนตัวเนื้อแป้งก็นุ่มเนียนดีค่ะ สีที่น็อปเลือกมาอาจจะขาวไปนิดนึง แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ลอย ออกแนวหน้าผ่องๆมากกว่านะ ถ้าใครกลัวว่าจะขาวไปก็แนะนำให้ใช้เบอร์ 2 นะคะ



ในรีวิวนี้น็อปก็ได้ใช้แป้งพัฟ Zasa by Charm Exoskin Precious Natural Powder SPF30 PA+++ เป็นเวลา 1 วัน ตั้งแต่ออกไปสอบยันกลับมาถึงบ้านเลยค่ะ

กำลังจะเข้ากรุงเทพละจ้า
ไปลุยงานสัปดาห์หนังสือมาด้วยนะ
ถึงบ้านเรียบร้อยย
หลังจากที่น็อปใช้มา 1 วันนะคะ น็อปว่าแป้งพัฟตัวนี้สามารถปกปิดได้ค่อนข้างดีเลย เพื่อนๆจะเห็นว่าแป้งสามารถปกปิดรอยสิวและรูขมขุนได้โอเคเลย ส่วนเรื่องคุมมันน็อปว่าทำได้ดีเลยนะ ผ่านไป 5 ชั่วโมงเพิ่งจะเริ่มมันนิดนึงตรงจมูก ซึ่งส่วนตัวน็อปเป็นคนมีผิวผสมค่อนข้างมันอยู่แล้ว มีดรอปบ้างเล็กน้อยแต่ก็พอดีกับเฉดผิวหน้าเลยค่ะ และอีกอย่างคือทนน้ำทนเหงื่อได้ดีเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ

สรุปแล้ว น็อปชอบแป้งพัฟตัวนี้เลย ตบรอบเดียวคือเนียน ชอบมากค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากตำตามก็สามารถไปซื้อกันได้เลยนะคะ ตามช่องทางด้านล่างที่น็อปพิมพ์เลย แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าา ^^/

IG: ZASAbycharm
Website : www.zasabycharm.com

You May Also Like

0 ความคิดเห็น