Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] Ustar Solar Shield Smart Protection Sun Silky Essence กันแดดพร้อมบำรุง ป้องกันแดดแบบสมาร์ทๆ

by - พฤษภาคม 05, 2561

สวัสดีค่ะ มาพบกับน็อปกันเหมือนเดิมนะคะ แม้ว่าช่วงนี้จะครึ้มฟ้าครึ้มฝนไม่ค่อยมีแดด แต่ที่มีแน่ๆคือรังสีUVนั่นเอง เพราะอย่างนี้ในกระทู้นี้น็อปจะมารีวิวครีมกันแดดค่ะ เป็นครีมกันแดดตัวใหม่จาก Ustar ชื่อว่า "Ustar Solar Shield Smart Protection Sun Silky Essence" เอสเซ้นส์กันแดดที่มีคุณสมบัติทั้งกันแดดและบำรุงไปพร้อมๆกัน


คำเคลมหลังกล่อง: เอสเซนส์กันแดด SPF50+ PA++++ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และ Visible Light ที่ทำร้ายผิวของเราได้ถึงชั้นผิวภายในด้วยนวัตกรรม HEV Guard ส่วนผสมหลักอื่นๆที่มีอยู่ในเอสเซนส์กันแดดตัวนี้ ได้แก่ Scutellaria baicalensis root extract ดูแลปกป้องผิวจากริ้วรอยตลอดวัน Soy bean extract ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแดด และ Bisabolol และ Aloe Vera extract ปกป้องผิวจากการระคายเคืองพร้อมคืนความชุ่มชื่นให้ผิว

วิธีใช้ก็เหมือนกันแดดทั่วไปเลยค่ะ คือ ใช้เอสเซนส์กันแดดตัวนี้ทาทั่วหน้าก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ถ้าหากอยู่กลางแดดนานๆก็ควรทาซ้ำค่ะ



จากภาพน็อปก็ได้สวอชที่หลังมือก่อนนะคะ จะเห็นได้ว่าพอทาเอสเซนส์กันแดดตัวนี้ ผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้นเล็กน้อย และผิวดูขาวขึ้นด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: (สภาพผิวน็อปจะเป็นผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ) จากที่น็อปสวอชและใช้มานะคะ น็อปรู้สึกว่าเนื้อครีมจะค่อนข้างหนืดนิดนึง ทาแรกๆจะรู้สึกหนืดๆเหนอะๆนิด แต่พอทิ้งไว้แปปนึงก็ไม่เหนอะ พอทาแป้งแล้วไม่เป็นคราบ ทาแล้วหน้าดูขาวขึ้นนิดนึงค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อมาลองก็สามารถซื้อได้ที่เพจ Ustar Cosmetics ได้เลยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา

You May Also Like

0 ความคิดเห็น