Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ปรนนิบัติผิวหน้ายามนิทราด้วยสารสกัดจากกุหลาบดามัสก์ใน D’ora Nano Boosting Night Cream

by - กรกฎาคม 22, 2561

Hello! น็อป SNopchubbygirlเองค่ะ ในกระทู้นี้เราก็มาอยู่ในช่วง สิ่งของต้องรีวิว กันเช่นเคย สำหรับผลิตภัณฑ์ที่น็อปจะมารีวิวในกระทู้นี้ก็เป็นสกินแคร์ ประเภท Night Cream หรือ ครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ค่ะ Night Cream เป็นมีขั้นตอนหนึ่งของการบำรุงผิวหน้าที่สำคัญ เพราะจะช่วยบำรุงผิวของเราขณะหลับอย่างเต็มที่ และตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดีงามนั่นเอง สำหรับ Night Cream ที่น็อปจะมีรีวิวในวันนี้ก็คือ D’ora Nano Boosting Night Cream ค่ะ




D’ora Nano Boosting Night Cream เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยามค่ำคืนที่อยู่ใน Rose Essential Series ของแบรนด์ D’ora Bangkok ค่ะ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ก็จะมีส่วนผสมหลัก คือ กุหลาบดามัสก์ สายพันธุ์ Rosa Damaskcena และนำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็น จนเกิดเป็น Night Cream ที่มีวิทยาการเพื่อผิวพรรณที่ออกแบบเพื่อผู้หญิงเอเชียค่ะ โดยทางแบรนด์มีคอนเซ็ปต์ 4 อย่าง ได้แก่



- ความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
- ประสิทธิภาพ ใช้วิธีการสกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าจากสารสกัดกุหลาบดามัสก์
- ความรื่นรมย์ เนื้อสัมผัสของครีมที่นุ่มนวล บวกกับกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกุหลาบ
- การออกแบบ แพคเกจทั้งกล่องและกระปุกครีมมาแบบหรูหรา ดูแพง พร้อมคำโปรย “Gals & Pals on my wall, who is the fairest one of all? It’s me” ที่ช่วยทำให้มั่นใจในความสวยของตนเองมากขึ้น


สำหรับ Night Cream ในกระปุกนี้มีส่วนผสมหลักๆเลยก็คือ สารสกัดและน้ำมันสกัดจากกุหลาบดามัสก์ สายพันธุ์ Rosa Damaskcena ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระต่างๆ โดยใช้วิธีการสกัดแบบ Cold Process หรือการสกัดเย็น ไม่มีการใช้ความร้อนมาเกี่ยวข้องในการผลิต ดังนั้นคุณค่าต่างๆที่อยู่ใน Rosa Damaskcena นั้นก็จะยังคงอยู่ครบค่ะ และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอีกหลายตัวที่จะมาช่วยบำรุงและสร้างสมดุลให้กับผิวของเรา เช่น Rose Hip Oil ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, Argan Oil ช่วยป้องกันสิว กระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ, Oligo Hyaluronic Acid ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมคงความสดชื่นให้ผิวนาน 48 ชั่วโมง, และ Nano Peptide ที่ช่วยลดเลือดริ้วรอย และคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิว จริงๆแล้วมีอีกนะ แต่ส่วยผสมเขาเยอะมากจริงๆค่ะ เขียนไม่หมด 5555
นอกจากนี้ Night Cream ตัวนี้มีคุณสมบัติ Paraben-free และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ




มาดูลักษณะเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมจะมีสีโอรสอ่อนๆ แม้ว่าเนื้อครีมจะดูหนา แต่พอทาแล้วทิ้งไว้แปปนึงก็ไม่เหนอะหนะแต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นไว้กับผิวอยู่ เนื้อครีมมีกลิ่นหอมกุหลาบซึ่งได้มาจากส่วนผสมต่างๆ แรกๆกลิ่นอาจจะแรงนิดนึง แต่พอทิ้งสักพักกลิ่นจะอ่อนลงและหอมผ่อนคลายมากค่ะ ถ้าใครชอบดอกกุหลาบเหมือนน็อป น็อปเชื่อว่าจะชอบกลิ่นมากเหมือนน็อปแน่ๆค่า

สำหรับวิธีใช้ คือ หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ก็ทา Night Cream ตัวนี้ได้เลยค่ะ หรือถ้าใครมีโลชั่น หรือเซรั่มอะไรที่อยากทาก่อน ก็ทา Night Cream เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวนะคะ ต่อมาเรามาดูกันค่ะว่า หลังจากที่น็อปใช้ D’ora Nano Boosting Night Cream เป็นเวลา 1 สัปดาห์จะเป็นยังไงบ้าง



ความรู้สึกหลังใช้ (น็อปเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้าธรรมดาค่อนมัน โดยเฉพาะทีโซนจะมันมากกว่าที่อื่น): สิ่งแรกที่น็อปชอบในผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยก็คือคำโปรยตรงกล่องค่ะ เป็นคำโปรยที่อ่านแล้วรู้สึกเก๋ไก๋และมีความหมายที่ดี ต่อมาอีกอย่างที่ชอบก็คือกลิ่นค่ะ น็อปเป็นคนชอบดอกกุหลาบ พอใช้ครีมตัวนี้และทิ้งสักพักให้กลิ่นจางลงจะได้กลิ่นที่หอมผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนเนื้อครีมทาแล้วก็ไม่เหนอะหนะค่ะ หลังจากที่น็อปใช้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ น็อปรู้สึกว่ารูขุมขนบางส่วนดูเล็กลง หน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นมากขึ้น แม้ว่าจะนอนดึกก็ดูไม่โทรม ใช้แล้วไม่อุดตันค่ะ สรุปแล้วดีงามค่ะ

จบแล้วสำหรับรีวิว D’ora Nano Boosting Night Cream นะคะ ใครที่สนใจอยากจะตำตามก็ไปซื้อกันได้ที่ Beautrium, Lashes และ Beauty Market ทุกสาขานะคะ สำหรับน็อปก็ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ ทาครีมกุหลาบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฝันดีค่า


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: D'ora Bangkok
Instagram: D'ora Bangkok
Line: @dorabangkok
Website: www.dorabangkok.com

You May Also Like

0 ความคิดเห็น