Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] แก้หน้าโทรมแบบซุปเปอร์ด้วย Serum Sheet Mask จาก MalissaKiss

by - สิงหาคม 13, 2561

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ SNopchubbygirlมาพร้อมกับรีวิวแล้วจ้า ในกระทู้นี้น็อปเห็นว่าการทำ Sheet Mask Everyday ก็ยังคงเป็นเทรนด์ที่สาวๆหรือหนุ่มๆที่ชอบดูแลผิวพรรณกำลังฮิตกันอยู่จนถึงตอนนี้ อีกทั้งวันไหนที่รู้สึกว่าเราหน้าโทรม เจ้ามาส์กแผ่นนี่แหละคือตัวช่วยสำคัญที่จะบำรุงและกู้หน้าเราได้อย่างดีและเร็วที่สุด ดังนั้น น็อปก็เลยอยากจะมารีวิวมาส์กตัวใหม่ที่น่าสนใจค่ะ นั่นก็คือ Serum Sheet Mask ซุปเปอร์เซรั่มมาส์กเข้มข้นอัดแน่นอยู่ในนวัตกรรมแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์จากแบรนด์ MalissaKiss ค่ะ




Serum Sheet Maskมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน โดยแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมเด่นๆสูตรละ 2 ตัว ซึ่งเราสามารถเลือกจากปัญหาผิวที่เรามีได้เลยเพื่อการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ไปดูกันค่ะว่ามาส์กแต่ละสูตรมีส่วนผสมและประโยชน์อย่างไรบ้าง


1. Whitening Glowing (Galactomyces & Milk): หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส รอยดำรอยแดงบุก เชิญสูตรนี้เลยค่า ส่วนผสมในมาส์กสูตรนี้ก็จะมี
Galactomyces หรือที่เพื่อนๆเคยได้ยินในชื่อ Pitera เป็นสารที่ได้จากหมักยีสต์ Galactomyces เป็นเวลานาน ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวให้ทำงานเป็นปกติ เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดการอักเสบของผิว
- Milk หรือน้ำนม ในน้ำนมก็จะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย ซึ่งน้ำนมนั้นสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ปรับผิวของเราให้กระจ่างใสด้วย แถมไบโอตินในนมสามารถช่วยสร้างคอลลาเจนในผิวได้ด้วย


2. Hydrating Revitalizing (Hyaluronic Acid & Plankton): ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ อยากเติมน้ำให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำ สุขภาพดี ต้องใช้สูตรนี้เลย เพราะเขามี
- Hyaluronic Acid กรดที่ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้ดี เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย
- Plankton สิ่งมีชีวิตตัวจิ๋วเลอค่าที่เป็นที่นิยมในสกินแคร์หลายตัว ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพดี และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ถึง 54% จึงทำให้ผิวเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียน


3. Anti-Aging Lifting (Collagen & Placenta): ผิวไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอยขึ้นหน้าก็ไม่ต้องกลัว มาส์กสูตรนี้มาช่วยแล้วจ้า ด้วยส่วนผสม2ตัวนี้
- Collagen โปรตีนตัวดังที่มีประโยชน์ดีเด่นในเรื่องการทำให้ผิวเรากระชับและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งช่วยผลัดเซลล์และซ่อมแซมเซลล์ผิว
- Placenta (รกแกะ) สารสกัดโปรตีนที่ได้มาจากแกะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า และริ้วรอยหมองคล้ำก่อนวัย ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเราแห้ง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมสร้างความกระชับให้กับผิวหน้า



หลังจากดูส่วนผสมกันไปแล้ว ต่อมาเรามาดูที่ในซองมาส์กกันค่ะ เริ่มที่แผ่นมาส์กก่อน แผ่นมาส์กที่ใช้จะเป็นแผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ที่สามารถอุ้มเนื้อเซรั่มไว้ พร้อมผลักเซรั่มให้เข้าสู่ผิวหน้าของเราได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถยึดเกาะบนผิวเราได้ดี ส่วนเนื้อเซรั่มที่ให้มาจะมีลักษณะใส เหลว ไม่เหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

สำหรับวิธีใช้ Serum Sheet Mask ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ พอเราอาบน้ำล้างหน้าเสร็จปุ๊บ เราก็แกะมาส์กออกมาวางบนหน้าเราเลยค่ะ จัดแผ่นมาส์ก ไล่ฟองอากาศให้เรียบร้อย จากนั้นทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วเอามาส์กออก และนวดเซรั่มที่อยู่บนใบหน้าเราให้ซึมเข้าสู่ผิวเราค่ะ

รูปรีวิวไล่ลงมาตามสูตรเลยนะคะ

หลังจากที่น็อปใช้มาทั้งหมด 3 สูตรนะคะ อย่างแรกเลยเปิดมาที่เห็นคือ เซรั่มที่เขาให้มาในซองทุกซองนี่เยอะมากๆ น็อปเอามาโปะได้ตั้งสองสามรอบแหน่ะ ย้ำว่าทุกซอง ปริ่มม (ถ้าใครอยากประหยัดหน่อยก็น้ำเม็ดมาส์กหรือสำลีมาแช่ได้นะคะ) เนื้อเซรั่มของทุกสูตรไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ ซึมเข้าสู้ผิวได้ง่าย แต่อาจจะมีสูตร Whitening Glowing ที่เนื้ออาจจะดูหนักกว่าตัวอื่นนิดหน่อย ซึ่งน็อปคิดว่าน่าจะเป็นเพราะมีส่วนผสมของนมค่ะ แต่ก็ยังคงซึมง่ายเหมือนสูตรอื่นค่ะ ตัวแผ่นมาส์กใช้ง่าย ไม่หนาไป เข้ารูปหน้าได้ดีมากค่ะ จากรูปจะเห็นได้ว่ามันแนบกับหน้าได้ดีมากค่ะ พอมาส์กทิ้งไว้เสร็จปุ๊บ ความรู้สึกแรกที่เห็นได้จากทุกสูตรเลยคือ หน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น สดชื่น รูขุมขนดูเล็กลง และหน้าดูกระจ่างใส ไม่โทรม ส่วนเรื่องรอยดำ รอยแดง หรือริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงถึงจะเห็นได้ชัดค่ะ

จริงๆแล้วน็อปชอบทั้ง 3 สูตรเลยนะ แต่ถ้าให้เลือกชอบมากที่สุดก็จะเป็นสูตร Hydrating Revitalizing ค่ะ เพราะเป็นตัวที่น็อปใช้แล้วชอบฟีลผิวหลังใช้มาก พอใช้เสร็จลูบหน้าแล้วรู้สึกเนียนมากกก ผิวดูฟู อิ่มน้ำ แถมใช้ได้ทุกวันด้วยเพราะว่าเป็นสูตรเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรานั่นเอง


ใครที่สนใจอยากใช้ Serum Sheet Mask ของ MalissaKiss ก็หาซื้อได้ที่ Eveandboy, Konvy, BeautiCool, @24Shopping และ Robinson ทุกสาขาได้เลยนะคะ ราคาอยู่ที่แผ่นละ 69 บาท ซึ่งถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วน็อปบอกเลยว่า คุ้ม! สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายย

#MalissaKissMask #สวยข้ามคืน #ใช้ดีบอกต่อ

You May Also Like

0 ความคิดเห็น