Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ผิวสวยใสไร้สิวด้วยสกินแคร์จาก Crème Café

by - กันยายน 12, 2561

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ SNopchubbygirl กลับมาแล้ว หลังจากที่หายไปเคลียร์ตัวเองเล็กน้อยเกือบเดือน น็อปมีรีวิวของดีๆมาฝากเพื่อนแน่นอนค่ะ ซึ่งในครั้งนี้น็อปได้กล่องดอกไม้ที่อลังการงานสร้างมากกกจากแบรนด์ Crème Café ค่ะ ซึ่งตอนนี้แบรนด์ Crème Café ก็ครบรอบ 5 ปีแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยนะค้าา


Crème Café เป็นแบรนด์สกินแคร์จากคุณนาฏ Season Change โดยมาพร้อมกับคำเคลม ผิวดูกระจ่างใส ไร้สิวอุดตัน นอกจากนี้ยังเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่ะ ซึ่งในดอกไม้กล่องนี้ก็มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยย


Crème Café Clear Skin Facial Cleanser
ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเราก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อน สำหรับ Crème Café Clear Skin Facial Cleanser ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเจลใส ที่สามารถทำความสะอาดทั้งไขมัน สิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และสารพิษตกค้างที่อยู่บนใบหน้าของเรา พร้อมรักษาความสมดุลของผิว และบำรุงผิวด้วยสารสกัดดีๆ เช่น สารสกัดดอกกุหลาบ (Rose Essential Oil), Glycerin, สารสกัดจากเมล็ดมะละกอจากทวีปอเมริกา ที่จะมาช่วยให้ผิวเราสามารถคงความชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวค่ะ 


แพคเกจตัวนี้จะมาในรูปแบบหัวปั๊มแข็งแรงค่ะ พอเรากดหัวปั๊ม ตรงก้นขวดจะค่อยๆดันขึ้นมา ทำให้เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่าหมดจดค่ะ และมีฝาครอบสีเงินค่ะ


ลักษณะของ Clear Skin Facial Cleanser ตัวนี้จะมีในรูปแบบเจลใสค่ะ ไม่มีสี น้ำหอม และแอลกอฮอล์ 100% ด้วย แถมเขายังเคลมด้วยว่าสามารถล้างเครื่องสำอางได้ น็อปเลยเขียนอายไลน์เนอร์ แล้วใช้เจบตัวนี้ถูออก สรุปว่า มันจับตัวเป็นก้อนดำๆแบบที่เห็นในภาพด้านล่างเลยค่ะ เจ๋งมาก


โดยหลังจากที่น็อปได้ใช้นะคะ เจลล้างหน้าเนื้อใสตัวนี้จะให้ผิวลื่นไม่เอี๊ยด แต่ไม่ได้ลื่นถึงขั้นรู้สึกว่าไม่สะอาดนะ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ส่วนเรื่องรูขุมขนอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อยถึงจะเห็นผลชัดนะคะ


Crème Café Sizzling Gel Mask
หลังจากล้างหน้ากันไปแล้ว เรามามาส์กหน้ากันดีกว่าค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ใช่มาส์กธรรมดา แต่เป็นมาส์กฟองนุ่มค่ะ โดยคุณสมบัติของ Sizzling Gel Mask ตัวนี้ก็จะเป็นมาส์กที่แปลงเป็นฟองนุ่มๆ เพื่อล้างสิ่งสกปรกบนในหน้าเราได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงด้วยออกซิเจนและอารหารผิวต่างๆ เช่น สารสกัดจากสมุนไพรยุโรป 7 ชนิด (GIGAWHITE), Jojoba Seed Oil (โจโจ้บา ออยล์), Ascorbic Acid (วิตามินซีในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด) ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวเราอย่างล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใส กระชับ รูขุมขนเล็กลง และเนียนนุ่ม รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


แพคเกจจะเป็นหัวปั๊ม มีจุกปิดให้เพื่อความสะอาด มาพร้อมฝาครอบสีใสค่ะ



นื้อมาส์กจะเป็นแบบในภาพเลยคะ ตอนแรกจะเป็นเจลก่อน จากนั้น รอไม่เกิน 1 นาที เนื้อมาส์กก็จะค่อยๆแปลงสภาพเป็นฟอองหนานุ่มค่ะ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำหมาดๆ หรือล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


หลังจากน็อปได้ใช้ น็อปรู้สึกว่าผิวจะออกเนียนๆนุ่มๆ รูขุมขนดูสะอาดขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ เนื้อฟองก็นุ่มมากๆค่ะ


Crème Café B-White Radiance Cream
ถึงขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงแล้วก็คือการทาครีมบำรุงผิวค่ะ แบรนด์ Crème Café เขาก็มี B-White Radiance Cream ที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวเรากระจ่างใส ป้องกันและลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ด้วยส่วนประกอบต่างๆ เช่น Hydrolyzed Soybean Extract (โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง), Nanowhite, Poly-Helixan (สารสกัดจากเมือกหอยทาก), Vitamin E Acetate, Ginseng Extract (สารสกัดจากโสม)


แพคเกจจะมาในรูปแบบกระปุกปั๊มค่ะ พร้อมมีจุกพลาสติกปิดไว้เพื่อความสะอาด ตอนใช้เพื่อนๆสามารถกดที่ฐานเพื่อให้ตัวครีมออกมาได้เลยค่ะ (แต่ของน็อปกดไม่ได้ค่ะ ต้องหมุนเปิดฝาใช้เอา เลยไม่ได้มีรูปมาให้ดูกันน้า T^T)



เนื้อครีมจะมีลักษณะสีขาว แม้ว่าตัวเนื้อครีมจะดูหนักหน้า แต่พอทาแล้วซึมง่ายค่ะ ส่วนวิธีการใช้ก็ทาครีมทั่งใบหน้าและลำคอ ตอนเช้าและเย็นค่ะ

หลังจากที่น็อปได้ใช้ครีมตัวนี้น็อปรู้สึกว่าผิวดูนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ ใช้แล้วหน้าดูดีขึ้น ไม่โทรม แต่น็อปว่าเนื้อครีมอาจจะหนักหน้าน็อปนิดนึง เพราะน็อปเป็นคนผิวค่อนข้างมันค่ะ


สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้ทางช่องทางด้านล่าง หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ Beauticool Lazada Konvy Shopee และถ้าใครอยากไปลองจับลองเทสต์ก็สามารถไปอลงและซื้อได้ที่ Beautrium นะคะ สำหรับรีวิวนี้น็อปของลาไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย

#creme_cafe #เคร็มคาเฟ่ #5ปีเคร็มคาเฟ่

ช่องทางต่างๆ
Facebook Fanpage: Cremecafebeauty
Line: @Cremecafe
Instagram: creme_cafe

You May Also Like

0 ความคิดเห็น