Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวที่เรารักด้วย Eucerin UltraSENSITIVE Instant Soothing

by - กันยายน 29, 2561

ฮัลโหล สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้น็อปก็มีสกินแคร์ที่น่าสนใจมารีวิวเหมือนเดิม แต่คราวนี้เราก็จะมาเอาใจคนผิวแพ้ง่ายกันหน่อย เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำมาเพื่อสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย (ผิวธรรมดาก็ใช้ได้นะ แถมเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวอีกด้วย) เอาล่ะ มาดูกันเลยว่าสกินแคร์ที่น็อปจะมารีวิวคืออะไร



สกินแคร์ที่น็อปจะมารีวิวในครั้งนี้ก็คือ UltraSENSITIVE Instant Soothing Cream จาก Eucerin ค่ะ ซึ่งครีมตัวนี้เขามีมาเพื่อชาวผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะเขาการันตีเลยว่าครีมนี้ปราศจากจากสารต่างๆที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ได้แก่ Steroid สารกันเสีย Paraben น้ำหอม แอลกอฮอล์ สี และสารลดแรงตึงผิว ดังนั้นรับรองได้เลยว่า คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน แถมยังเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวด้วย ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ที่มาช่วยลดความไวของเซลล์ผิวจากการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี จึงช่วยลดปัญหาผิวที่ระคายได้ทันที ร่วมกันกับ BioACTIVE ที่จะมาเสริมเกราะไขมันปกป้องผิว UltraSENSITIVE Instant Soothing Cream ตัวนี้จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวที่เปราะบางและถูกทำร้ายสะสมจากภายใน ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้น รวมถึงลดปัญหาผิวระคาย แห้ง แดง แสบ คันด้วย



แพคเกจก็จะมาเป็นรูปแบบหัวปั๊มค่ะ พอกดปุ๊บ เนื้อครีมก็จะออกมาตรงรูปพลาสติกกลมๆ และแพคเกจแม้จะเป็นพลาสติก แต่ก็ดูแข็งแรงทนไม้ทนมือมาก แถมขวดพกพาได้ง่าย มีฝาปิด ไม่ต้องกลัวเผลอกดแล้วเลอะกระเป๋าด้วย


เนื้อครีมของสกินแคร์ตัวนี้ก็จะมีลักษณะสีขาว เมื่อสวอชออกมาแล้วจะค่อนข้างมันนิดนึง เพราะว่าในนี้มีส่วนผสมของ BioACTIVE ที่จะมาเสริมเกราะไขมันเพื่อปกป้องผิวของเราค่ะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วปานกลาง

ส่วนวิธีการใช้ก็กดเนื้อครีมออกมาแล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทาเช้าและเย็นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากที่น็อปใช้มา 1 สัปดาห์พบว่าสีผิวน็อปดูสม่ำเสมอมากขึ้น ผิวมีความไวต่อแสงน้อยลง เริ่มไม่ค่อยมีรอยแดงขึ้นมาเวลาอากาศร้อนแล้ว หรือขึ้นก็ขึ้นเป็นช้าลงหรือจางลงค่ะ แต่สำหรับน็อปเองนั้นเป็นคนหน้ามันง่าย ดังนั้นเวลาทาตัวนี้จะต้องทาบางนิดนึง ไม่งั้นจะมันและหนักหน้าเกินไปค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากใช้ Eucerin UltraSENSITIVE Instant Soothing สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Eucerin ทุกสาขาเลยนะคะ หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้เช่นกันเลยนะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า


#Eucerin #ยูเซอริน #EUCERINUltraSENSITIVE #UltraSENSITIVE SOOTHINGCARE

You May Also Like

2 ความคิดเห็น