Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ใช้เลยตัวเดียว เป๊ะได้ไม่ง้อแป้ง SISTER Mega Matte Cushion

by - ตุลาคม 05, 2561

สวัสดีค่า (ไหว้สวยๆแบบไทยๆ) วันนี้เราก็มาอยู่ในช่วยสิ่งของต้องรีวิวกันนะคะ น็อปก็มีของดีๆงามๆมารีวิวอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เรามาอยู่ในหมวดเมคอัพค่ะ นานน๊านนนจะมาหมวดนี้ทีนึงเพราะส่วนใหญ่จะไปทางสกินแคร์นะ 555

เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่น็อปจะมารีวิววันนี้ก็จะเป็นเมคอัพประเภท base makeup ค่ะ เพื่อนๆคงจะได้ยินชื่อแบรนด์ TER Cosmetics มาบ้างแล้วกับแบรนด์ไทยที่เลื่องชื่อความทนทานและดีงามของงานคิ้วและงานbase makeup ตอนนี้เขาออกแบรนด์น้องสาวมาใหม่ที่มีชื่อว่า SISTER by TER ที่เดินตามรอยพี่สาว ส่งต่อความสวยแบบสดใสแบบวัยแรกรุ่นค่ะ และ SISTER by TER น้องสาวเองก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับคนไทยเช่นเคย นั่นก็คือ SISTER Mega Matte Cushion Oil Control SPF30 PA+++ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกและตัวใหม่ล่าสุดค่า เรามาเปิดดูไปพร้อมๆกันนะคะว่าด้านในจะเป็นยังไง


เปิดมาก็เป็นสโลแกนของทางแบรนด์เลยค่ะ “Proud to be You… Proud to be Thai… Proud to be TER” น็อปอ่านแล้วชอบมากค่ะ เป็นการส่งเสริมให้ภูมิใจในตัวเอง และภูมิใจในความสวยของตนเองด้วยค่ะ


SISTER Mega Matte Cushion Oil Control SPF30 PA+++ ตัวนี้มีมาทั้งหมด 3 สีที่เหมาะกับคนไทยทุกเฉดสีผิวเลยค่ะ ได้แก่
21 White Tone สำหรับผิวขาว (น็อปใช้สีนี้ค่ะ)
23 Olive Tone สำหรับผิวสองสี
25 Honey Tone สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

 

แพคเกจจะมาในรูปแบบซองค่ะ ฝาจะเป็นพลาสติกสีดำแบบเกลียวค่ะ ดังนั้นถ้าใครใช้ไม่หมดไม่ต้องกลัวหกเลยค่า แถมแพคเกจแบบซองพกพาได้ง่ายมากๆด้วย ส่วนปริมาณ 1 ซองก็สามารถใช้ได้หลายครั้งเลยค่ะ เพราะแต่ละครั้งใช้นิดเดียวก็เป๊ะแล้ว

เนื้อคุชชั่นจะเป็นเนื้อแมทค่ะ แบรนด์เคลมไว้ว่าเป็นคุชชั่นที่ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ปกปิดได้ทั้งรอยดำ รอยแดง คุมความมันบนใบหน้า และสามารถกันแดดได้ด้วย แถมไม่ต้องเซ็ทแป้งด้วยเพราะว่าเขาเป็น Mega Matte Cushion ที่เซ็ทตัวเป็นแป้งค่ะ ซึ่งเราจะมาลองใช้ดูกันว่าจะเป็นยังไง


ความรู้สึกหลังใช้: (น็อปมีผิวผสมค่อนไปทางมันนะคะ) หลังจากที่น็อปใช้แต่งหน้าไปทำงานเป็นเวลา 1 วันเต็มๆ พอใช้ลงกับหน้าแล้ว คุชชั่นตัวนี้สามารถปกปิดรอยคล้ำใต้ดาและรอยแดงจากสิวได้ดีเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นสิวเม็ดเป้งๆนี่เอาไม่อยู่นะคะ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ปิดเพิ่มเข้าไป รูขุมขนดูตื้นขึ้น จะได้ Finish เป็นแบบแมทค่ะ พอลองถูๆแล้วก็ลื่นๆ ไม่เหนอะ ไม่ต้องเซ็ทแป้งจริงๆ

น็อปแต่งหน้าประมาณตี 5:15 ผ่านไปจนถึง 4 โมงเย็น หน้าน็อปบริเวณทีโซนมีความมันปานกลาง ส่วนตรงอื่นก็มีความมันเล็กน้อยค่ะ แต่พอซับมันแล้วหน้าก็ยังเป๊ะอยู่นะ ส่วนตรงรูขุมขนแถบจมูกก็ยังดีอยู่ค่ะ เนื้อคุชชั่นกลืนผิวได้ดี ถ้าเกิดจะไปที่อื่นต่อก็แค่ซับความมันออกและเติมแป้งนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความเป๊ะก็ได้แล้วค่ะ


Finish หลังทาเสร็จแบบทันที

หลังผ่านไปประมาณ 11 ชั่วโมง
ใครที่อ่านรีวิวน็อปแล้วสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SISTER ทั่วประเทศเลยค่ะ หาในเพจของ SISTER by TER เลย มีเยอะแยะเลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ซองละ 119 บาทค่ะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอลาไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


You May Also Like

0 ความคิดเห็น