Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] สิวหายด้วยโคลนเขียวจากฝรั่งเศส FACY Acne Green Clay

by - พฤศจิกายน 10, 2561

Hello! SNopchubbygirlเองค่ะ กระทู้นี้น็อปก็มีของมารีวิวอีกเช่นเคย โดยกระทู้นี้น็อปจะมารีวิวมาส์กโคลนเขียวจากฝรั่งเศสของแบรนด์ FACY Acne Green Clay (เฟซี่ แอคเน่ กรีน เคลย์) ค่ะ


FACY Acne Green Clay เป็นมาส์กที่มีส่วนประกอบหลักๆคือ โคลนเขียวจากฝรั่งเศสที่มีแร่ธาตุมากมาย รวมถึงมีสมุนไพรต่างๆ เช่น ใบบัวบก สารสกัดเปลือกมังคุด(ลดสิว) สารสกัดมินท์(ลดรอยแดง) มะนาว และวิตามินซี(ลดรอยดำ) เมื่อดูจากส่วนผสมต่างๆที่อยู่ในซองนี้แล้ว หลักๆก็จะช่วยเรื่องลดสิวอักเสบ ทำให้สิวแห้งไว ลดรอยดำรอยแดงต่างๆบนผิวหน้าของเราค่ะ


FACY Acne Green Clay เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทมาส์กค่ะ มาในรูปแบบซอง มีฝาเกลียวที่เมื่อเราแกะใช้ครั้งแรกแล้ว เราสามารถนำมาหมุนเพื่อปิดซองได้อีก ซึ่งทำให้พกพาง่าย แถมไม่ห่วงว่าจะเลอะกระเป๋าด้วย


ตัวเนื้อมาส์กจะมีลักษณะเป็นโคลนสีเขียวอ่อน เกลี่ยง่าย มีกลิ่นอ่อนๆค่ะ เนื้อโคลนจะไม่ข้นเหมือนโคลนเท่าไปนะ

สำหรับวิธีการใช้มาส์กลดสิวตัวนี้ก็มี 2 แบบ คือ พอกทั่วหน้าทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก หรือพอกไว้ที่หัวสิวค้างคืนแล้วล้างออกตอนเช้าค่ะ

วิธีที่ 1 พอกทั้งหน้า ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก

วิธีที่ 2 พอกที่หัวสิวค้างคืนแล้วล้างออก
หลังจากที่น็อปได้ลองใช้มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยน็อปใช้ไป 3 ครั้ง หลังใช้เสร็จทันทีก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น พอผ่านไป 1 สัปดาห์ รอยสิวดูลดลงค่ะ ส่วนวิธีที่2 หลังจากที่น็อปพอกค้างคืนรู้สึกว่าสิวมีการอักเสบน้อยลงค่ะ โดยสังเกตได้จากรอยแดงรอบสิวที่ลดลงค่ะ

วิธีที่ 1 ก่อนใช้ 1 สัปดาห์

วิธีที่ 1 หลังใช้ 1 สัปดาห์
ภาพก่อนและหลังใช้แบบวิธีที่ 2
สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ หรือจะเข้าไปซื้อที่ Lazada บิ๊กซี หรือบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าก็ได้นะ สนนราคาที่ซองละ 49 บาทค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอลาไปก่อน แล้วเจอกันค่ะ บ๊ายบาย


Facebook: Facy Oceanic Beauty
Website: https://www.facyskincare.com/
LINE FACY: http://line.me/ti/p/yVC2BCYG-x


You May Also Like

0 ความคิดเห็น