Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] แต่งแก้มปากสวยได้ในแท่งเดียว ด้วย Disney x USTAR Beauty nista Wanderlust Lip & Cheek

by - พฤศจิกายน 09, 2561

สวัสดีค่า น็อปมาแล้วว มาพร้อมกับรีวิวของดีอีกเหมือนเดิม คราวนี้เรามาอยู่ในหมวดเครื่องสำอางค่ะ แต่จะเป็นเครื่องสำอางประเภทไหนล่ะก็ ตามมามุงกันได้เลยค่า


เป็นไงล่ะ น่ารักใช่ม๊า นี่ก็คือ Disney x USTAR Beauty nista Wanderlust Lip & Cheek จากแบรนด์ Ustar Cosmetics ค่ะ เป็นลิปกลอสเนื้อแมทท์ที่สามารถนำมาทาได้ทั้งแก้มและปากในแท่งเดียว ง่ายๆก็คือ 2in1 พกแท่งเดียวก็สวยได้ ลิปแท่งนี้ก็จะมาในขนาดไซส์มินิ พกพาง่ายค่ะ แถมแพคเกจก็น่ารัก มีน้อง Minnie Mouse บนแท่งด้วย


ด้านในของลิปแท่งนี้ก็จะมีตัวทาปาก (Applicator) มาให้ด้วย เป็นหัวนุ่มๆ ปลายตัดเฉียง ทำให้ทาบนปากเราได้ง่ายขึ้นค่ะ


นอกจากนี้เขายังมีส่วนผสมสำคัญ คือ สารสกัด Apple Stem Cell ที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะและความหมองคล้ำ และวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง คืนความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเราด้วย

Beauty nista Wanderlust Lip & Cheek เขามีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกัน แต่สีที่น็อปได้เป็นสี 06 ค่ะ ซึ่งจะออกแนวสีกุหลาบ มีความสุภาพในตัว สามารถทาได้ทั้งใน Everyday look ไปจนถึงลุคออกงานแบบหวานๆได้เลยล่ะ ดูสีสวอชจากด้านล่างได้เลยค่า


สำหรับลิปกลอสเนื้อแมทท์ตัวนี้ก็มีวิธีใช้ง่ายๆเลย 2 วิธี คือ
1. ทาลงบนริมฝีปาก จะทาแบบเต็มหรือจะแต้มตรงกลางปากแล้วเกลี่ยๆแบบสาวเกาหลีก็ได้
2. แต้มบนแก้ม จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วแก้ม ก็จะได้สีแก้มที่นัว ชัด ติดทนทั้งวันเลย



หลังจากที่น็อปได้ลองใช้นะ น็อปรู้สึกว่าเป็นลิปที่ดีงามมาก สีสวย เป็นลิปกลอสแมทท์ที่มีเนื้อเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากเราแห้ง แตก หรือลอก เม็ดสีชัด ติดทนได้ปานกลาง มีออกตอนทานข้าวหน่อย พอเอามาทาแก้มนะ สีนี้คือสวยมากก และติดทนดีด้วย ปลื้มสุดๆเลยค่ะ ส่วนตัว Applicator ก็ใช้ง่ายค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ Disney x Ustar Beauty nista Wanderlust Lip & Cheek จาก Ustar Cosmetics ก็สามารถซื้อได้ง่ายๆที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่ะ ราคา 89 บาท ไปเลือกไปลองสีกันได้เลยนะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอลาไปก่อน แล้วเจอกันค่ะ บ๊ายบายยย



ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: https://ustar.co.th/th/
Facebook: USTAR Cosmetics (https://www.facebook.com/USTARCOSMETICS/)

You May Also Like

0 ความคิดเห็น