Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] รีวิว Claire Skin Energy Micro-Mousse และ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

by - ธันวาคม 18, 2561

สวัสดีค่า น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ ในวันนี้น็อปก็มีรีวิวโฟมล้างหน้าตัวใหม่จาก Claire มาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ บอกเลยว่าดีงามมาก น็อปใช้แล้วติดใจเลยค่ะ




เรามาดูกันในกล่องก่อนดีกว่าว่าด้านในกล่องมีอะไรบ้าง ในกล่องนี้ก็จะมีโฟม Claire Skin Energy Micro-Mousse 1 ขวด และในกล่องนี้เขามีแถมผลิตภัณฑ์อีกตัวมาให้ลองใช้ด้วยนะ เป็นแผ่นสำลีเช็ดหน้าพร้อมสารบำรุง Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ค่ะ


ในรีวิวนี้น็อปจะรีวิวผลิตภัณฑ์ไปทีละตัวนะ ขอเริ่มจาก Claire Skin Energy Micro-Mousse เลยค่ะ
Claire Skin Energy Micro-Mousse โฟมล้างหน้าตัวใหม่จาก Claire ในโฟมเนื้อมูสตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่
ส่วนใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะในโฟสเนื้อมูสตัวนี้ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้แก่ SLS/SLES, Formaldehyde (สารกันเสีย), Paraben (สารกันเสีย), Color (สี) ดังนั้น ไม่ว่าใครจะมีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ค่ะ
เนื้อของโฟมตัวนี้ก็จะเป็นเนื้อมูสค่ะ ซึ่งเนื้อโฟมแบบมูสจะนุ่มและละเอียดเป็นพิเศษ รวมถึงจะทำความสะอาดใบหน้าของเราได้อย่างนุ่มนวล ทั่วถึง และไม่ทำร้ายผิวค่ะ
มาต่อกันที่แผ่นเช็ดหน้า Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad กันค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นแผ่นสำลีเช็ดหน้าที่มาพร้อมกับสารบำรุง โดยในสารบำรุงจะมีส่วนผสมของ Triple C (วิตามินซี 3 ชนิด) Caviar Lime และ Natural AHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมมี Hyaluronic acid ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเรานุ่ม ชุ่มชื้น เห็นผลได้ใน 7 วัน
ในห่อนึงก็จะมีแผ่นสำลีแบบในภาพให้ทั้งหมด 7 แผ่นค่ะ และในซองก็จะมีสารบำรุงด้วย แกะแล้วเขามีซิปล็อคมาให้ด้วยนะ ใช้เสร็จเก็บง่าย ไม่ต้องกลัวหกค่ะ
สำหรับวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้นะคะ ให้ใช้โฟม Claire Skin Energy Micro-Mousse ทำความสะอาดใบหน้าของเราก่อนค่ะ ใช้โฟมได้ทั้งเช้าเย็นเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปเลย หลังจากทำความสะอาดใบหน้าของเราเสร็จแล้ว นำแผ่นสำลีเช็ดหน้า Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad นำมาเช็ดให้ทั่วใบหน้าเราค่ะ เหมือนการใช้โทนเนอร์ไปในตัวด้วยเลย ตอนเช็ดให้เลี่ยงบริเวณดวงตาด้วยนะคะ
สำหรับใครที่สนใจ Claire Skin Energy Micro-Mousse สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons เลยค่ะ ราคา 280 บาท อย่างที่น็อปได้รีวิวไป ตอนนี้เขามีแถม Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ด้วยนะ คุ้มมากๆบอกเลย สำหรับรีวิวนี้น็อปขอลาไปก่อน คราวหน้าน็อปจะมารีวิวอะไรติดตามกันด้วยนะค้า บ๊ายบายค่า




- Prebiotic น้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่ก่อให้เกิดสิว และสร้างสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสมกับใบหน้าของเรา

- Triple C วิตามินซี 3 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าเราได้อย่างทั่วถึง และช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่
- Caviar Lime ช่วยให้ผิวกระจ่างใส



















หลังจากน็อปได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้นะคะ สำหรับโฟมเนื้อมูส น็อปว่าชอบมากเลยค่ะ เพราะเนื้อโฟมเขานุ่มมากกกก ล้างแล้วรู้สึกได้ว่าหน้าสะอาดสดชื่น ตัวโฟมมีกลิ่มหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย พอล้างเสร็จแล้วหน้าไม่เอี๊ยด แต่ไม่ได้รู้สึกลื่นจนเหนอะหน้าค่ะ แล้วโฟมเนื้อมูสตัวนี้คือขวดใหญ่มาก คุ้มราคาสุดๆ ส่วนแผ่นสำลีเช็ดหน้า ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้น น็อปจะชอบนำมาวนๆตรงจมูกด้วย เพื่อให้สำลีขัดเอาสิวเสี้ยนออกค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวเลย



You May Also Like

0 ความคิดเห็น