Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ผลัดเซลล์ผิวเก่าเป็นเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียน Nooni Repair Turnover Peel Pad Review

by - ธันวาคม 08, 2561

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ SNopchubbygirl มาแล้ว วันนี้น็อปจะมารีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ค่ะ ช่วงนี้ทางฝั่งเกาหลีเขาจะฮิตสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวค่ะ หลายๆแบรนด์ก็จะออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นแผ่นเช็ดหน้าที่สามารถใช้ได้ทุกวันแถมใช้แทนโทนเนอร์ได้ด้วย ซึ่งพี่ที่น็อปรู้จักในเฟสก็ได้ให้มาลองใช้ซองนึงค่ะ แล้วเป็นตัวที่น็อปคิดว่าน่าจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในฝั่งไทยเรา เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูกัน เผื่อใครอยากได้ผลิตภัณฑ์แนวนี้จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเผื่อซื้อใช้กันนะ


ตัวนี้ก็คือ Nooni Repair Turnover Peel Pad จากแบรนด์ Nooni ประเทศเกาหลีค่ะ เป็นแผ่นเช็ดหน้าที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

ส่วนผสมที่น่าสนใจของแผ่นเช็ดหน้าตัวนี้มีหลายตัวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น
- AHA (Glycolic Acid) ช่วยเรื่องลดริ้วรอย รอยคล้ำ และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส
- BHA (Salicylic Acid) ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนใบหน้า
- Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับผิวให้สมดุล กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย และต้านอนุมูลอิสระ
- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
- สารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว

จากส่วนผสมทั้งหมดนี้ โดยรวมแล้วจะช่วยเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ แต่ว่าแผ่นเช็ดหน้าตัวนี้อาจจะต้องระวังเรื่องน้ำหอมนิดนึงนะคะ ส่วนผิวแพ้ง่ายน็อปว่าใช้ได้นะ หน้าซองเขามีเขียนรับรอว่าผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้ว และส่วนตัวใช้มา 7 วันจนหมดห่อก็ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆค่ะ



แพคเกจที่น็อปได้มาจะเป็นแบบซองนะคะ ซองนี้มี 7 แผ่น โดยน็อปใช้วันละแผ่น ทุกเย็นหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ จริงๆแล้วเขามีแบบกระปุกด้วยนะ ซึ่งแพคเกจทั้งสองแบบจะมาแนวๆ minimal style เรียบๆเก๋ๆค่ะ


วิธีใช้ก็คือ หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้เช็ดหน้าด้วยด้านที่เป็นตาข่ายๆก่อน โดยเช็ดในแนวออกไปทางด้านนอกค่ะ หรือจะเช็ดวนเป็นวงกลมตรงที่อยากเน้นก็ได้ เช่น คาง จมูก หน้ากาก จากนั้นใช้ด้านเรียบเช็ดเป็นแนวออกไปทางด้านนอกเหมือนกัน โดยเว้นบริเวณดวงตาไว้นะคะ



หลังจากที่น็อปใช้มาหมดห่อ 7 วันรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้น พวกสิวเสี้ยนตรงจมูกลดลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น สิวลดลง แต่ตอนใช้กลิ่นแอบแรงไปนิดแต่อยู่ในระดับที่รับได้ค่ะ สรุปแล้วชอบผลลัพธ์มากๆ และคาดว่าจะซื้อใช้ต่อค่ะ


ใครที่สนใจลองหาซื้อดูน้า น็อปเห็นมีขายตามเว็บพวก Ulta หรือ Amazon อยู่ค่ะ หรือเพื่อนๆอาจจะหาตามร้านพรีก็ได้น้า ขอบคุณพี่เมผู้น่ารักที่เอามาให้น็อปได้ลองนะคะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า

You May Also Like

0 ความคิดเห็น