Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ทำสปามือครั้งแรก ต่อด้วยนวดเท้าและคอ บ่า ไหล่ ณ ร้าน Lalil

by - กุมภาพันธ์ 11, 2562


สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า SNopchubbygirl มาแล้วค่า รีวิวครั้งนี้น็อปจะมาเล่าประสบการณ์การทำสปามือครั้งแรกของน็อปค่ะ

เนื่องจากน็อปได้รับโทรศัพท์จาก Lalil ร้านที่น็อปติดมากและไปช็อปบ่อยมากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เชิญไปทำสปามือ ซึ่งจะเป็นเซอร์วิสตัวใหม่ของทางร้านค่ะ ตอนแรกที่ได้ยินรู้สึกสนใจเลย เพราะชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วย เลยจัดการนัดวันนวดเลยค่า

หลังจากที่มาถึงร้านตามเวลานัด พี่พนักงานเขาก็จะมีชามาให้ดื่มค่ะ จากนั้น ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการทำสปาแล้ว โดยเขาจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เป็นกลิ่นโสม (กลิ่นที่น็อปชอบที่สุดในร้านนี้) ซึ่งตอนแรกมีแค่ Body Scrub แต่ตอนนี้เขาออก Body Lotion และ Shower Gel มาด้วยค่ะ

ในภาพนี้จะเห็นว่ามีหลอดสีม่วงอยู่ด้วย ตัวนี้เป็น Body Scrub เช่นกันค่ะ แต่เป็นกลิ่นกาแฟ หอมมากกก
คอกาแฟต้องโดนนะบอกเลย


ขั้นตอนแรกสำหรับการทำสปาเลย เขาก็จะให้เราเอามือแช่น้ำอุ่นก่อนเพื่อการผ่อนคลาย จากนั้นเขาก็จะทำการสครับมือด้วย Detoxifying Ginseng Body Scrub เป็น BodySrcub สูตรโสมเพื่อผลัดเซลล์ผิวและขัดผิวที่ลอกออกมา


ต่อมา หลังจากเช็ดมือแล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนนวดด้วยโลชั่น Energizing Ginseng Body Lotion ขั้นตอนนี้คือสบายมากกก กลิ่นโลชั่นหอม พี่คนนวดน้ำหนักมือกำลังดีเลยค่ะ


จากนั้นก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือ การลงบาล์มบำรุงผิวมือและจมูกเล็บ ซึ่งเขาก็จะมีให้เลือก 2 กลิ่น คือ Lemon กับ Lemongrass (ตะไคร้) พอลองกลิ่นแล้ว น็อปชอบกลิ่นตะไคร้ค่ะ


พอทำเสร็จแล้วคือมือนุ่มมาก แต่จะลื่นๆหน่อยเพราะด้วยตัวโลชั่นและบาล์มที่ทาลงไปค่ะ


ทีนี้ สิทธิ์นวดฟรีจากการซื้อของน็อปยังเหลืออยู่ 2 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 30 นาที วันนี้ว่างพอดีเลยใช้เลย โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้นวดคอ บ่า ไหล่ หรือนวดเท้า น็อปเลยเลือกสองอย่างเลย อย่างละ 1 สิทธิ์ค่ะ

โดยก่อนที่จะเริ่มนวดก็จะให้เราเลือกว่าจะใช้ Massage Oil กลิ่นไหน มีให้เลือก 3 กลิ่น Sweet Relaxation, Oriental Spa และ Thai Signature ค่ะ น็อปเลือกใช้กลิ่น Oriental Spa ค่ะ เป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาจริงๆ



หลังจากนวดไปเบ็ดเสร็จ 1 ชั่วโมง คือตัวเบาเลยค่ะ ตอนนวดนี่บรรยากาศน่านอนมากจนเผลอหลับไปช่วงนึงเลย 555 สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ร้าน Lalil ทุกสาขาเลยนะค้า สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า

You May Also Like

0 ความคิดเห็น