Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาทางนี้ มีคลีนซิ่งดีๆมาบอกต่อจ้า Skinplants Absolutely Clean'n Remover Review

by - กุมภาพันธ์ 14, 2562

Hello, everyone! SNopchubbygirl มาแล้วจ้าา การใช้คลีนซิ่ง เป็นขั้นตอนในการทำความสะอาดขั้นแรกหลังจากเราถึงบ้านค่ะ ซึ่งปัญหาผิวที่ทุกคนพบเจอ ณ ตอนนี้ก็คือฝุ่น มลภาวะต่างๆ แถมมีเจ้า PM 2.5 มาด้วย นี่ยังไม่รวมคนที่แต่งหน้าทุกวัน และคนที่มีปัญหาผิวทั้งหลาย ทั้งหน้ามัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายอีกนะ มะรุมมะตุ้มมากกกก ดังนั้น เราก็ควรที่จะใช้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่มีสารต่างๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวถูกมั้ยคะ วันนี้น็อปก็เลยมีคลีนซิ่งใช้ดี แถมเหมาะกับทุกสภาพผิวมาบอกต่อค่ะ นั่นก็คือ Absolutely Clean'n Remover จากแบรนด์ Skinplants ค่ะ



Skinplants Absolutely Clean'n Remover เป็นคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายสูตรออแกนิคค่ะ ส่วนประกอบของคลีนซิ่งขวดนี้ก็มาจากธรรมชาติทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นน้ำดอกกุหลาบ สารสกัดจากใบราสเบอร์รี่และใบแบล็คเคอแรนท์  รวมถึงมีส่วนผสมของ Witch Hazel ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการช่วยแก้ปัญหาสิว แถมเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ ไอออนิค และสารที่ก่อให้เกิดกรระคายเคืองต่างๆ ดังนั้น ในคลีนซิ่งสูตรออแกนิคตัวนี้จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีแพ้ง่าย และ/หรือเป็นสิวง่ายนั่นเอง (ผิวแบบอื่นๆก็ใช้ได้นะ)


ส่วนเรื่องทำความสะอาดไม่ต้องห่วงเลย เพราะคลีนซิ่งตัวนี้เป็นสูตร Non-Ionic ที่จะช่วยดูดจับสิ่งสกปรกอื่นๆที่นอกเหนือจากเครื่องสำอางได้ด้วย เช่น ฝุ่น มลภาวะต่างๆ


นอกจากคลีนซิ่งตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกแล้ว ยังมีอีก 5 คุณสมบัติที่จะมาช่วยดูแลผิวเราด้วย ได้แก่ ควบคุมสมดุลความมันบนใบหน้าและปัญหาสิว ทำความสะอาดแบคทีเรียต่างๆและมลภาวะอย่างล้ำลึก รวมถึงเชื้อ P.acne ที่ก่อให้เกิดสิว กำจัดสิวอุดตัน สิวหัวดำบนใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รูขุมขนกระชับ รอยสิวดูจางลง และช่วยให้ผิวกระจ่างใส สรุปง่ายๆคือ ทั้งทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและบำรุงไปในตัวเลยค่ะ

แพคเกจก็จะมาในรูปแบบขวดพลาสติกสีขาวมุก ดูหรูหราไฮโซมากๆ และแข็งแรงดีค่ะ ขวดนี้มีขนาด 150ml ขวดใหญ่ใช้ได้นานเลยนะ


ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีลักษณะเป็นน้ำ อาจจะดูมันนิดๆ เนื่องจากตัวคลีนซิ่งเป็นฟิล์มเคลือบผิว เพื่อลดการเสียดสีกับผิวซึ่งเป็นเหตุของริ้วรอยค่ะ



วิธีการใช้ก็ง่ายๆเลย แค่เทคลีนซิ่งลงสำลีที่เราใช้ จากน้ำเช็ดทำความสะอาดใบหน้าเรา เมื่อเช็ดจนคราบเต็มแผ่นแล้วก็เปลี่ยนแผ่นสำลีค่ะ ทำเหมือนเดิมจนกว่าเช็ดแล้วจะไม่มีคราบเหลือบนสำลีค่ะ



หลังจากที่น็อปใช้ Skinplants Absolutely Clean'n Remover มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ พบว่า ผิวของน็อปมีสิวเสี้ยน สิวอุดตันลดลง รอยสิวจุดเล็กๆหายเกือบหมด ส่วนรอยสิวใหญ่ๆก็ดูจางลงค่ะ และที่น็อปชอบมากคือ มันเช็ดได้สะอาดมาก แถมตอนเช็ดไม่มีเอี๊ยดเลย และหลังจากที่น็อปเช็ดแล้ว ไม่ถึง 1 นาที พอจับผิวจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มมาเคลือบหน้าเราไว้ ไม่เหนอะเลยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจ Skinplants Absolutely Clean'n Remover คลีนซิ่งลดสิวสูตรธรรมชาติที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ก็สามารถหซื้อได้ที่ Eveandboy ได้เลยค่ะ แล้วตอนนี้ที่ Eveandboy เขามีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ คุ้มสุดๆ ไปสอยโปรนี้ได้ถึง 28 ก.พ. 2562 เลยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ น็อปขอตัวก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายค่า

ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
- Facebook : skinplants (https://www.facebook.com/skinplants/)
- Line@ : @skinplants



You May Also Like

0 ความคิดเห็น