Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ลองเปลี่ยนการล้างหน้าจากโฟมเป็นโคลน Charcoalogy Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser

by - เมษายน 08, 2562

ฮัลโหล น็อปมาแล้วจ้า มาเจอกันในช่วงสิ่งของต้องรีวิวเหมือนเดิม คราวนี้น็อปมีผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามารีวิวให้ทุกคนดูด้วย มันไม่ใช่โฟมล้างหน้านะ แต่เป็น"โคลนล้างหน้า"ค่ะ แค่เห็นชื่อก็น่าสนใจแล้ว ไปดูกันเลยว่ามันจะดีงามแค่ไหน




ผลิตภัณฑ์ที่น็อปจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser จากแบรนด์ Charcoalogy ค่ะ แค่ชื่อแบรนด์ก็เกริ่นมาแล้วว่าต้องเป็นอะไรเกี่ยวกับถ่านแน่ๆ (Charcoal แปลว่าถ่านไม้ค่ะ) ใช่ค่ะ เพราะโคลนล้างหน้าตัวนี้เป็นโคลนล้างหน้าที่ผสมดินขาว (Clay) และถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal) ซึ่งส่วนประกอบ 2 ตัวนี้จะช่วยดูดซับสิ่งที่ตกค้างและความมันส่วนเกินบนผิวหนัง ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ขจัดสิวเสี้ยน และลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ผิวของเราไม่มันง่าย เนียนใสมากขึ้น ลดสาเหตุของสิว รูขุมขนดูเล็กลงค่ะ



ดูจากส่วนผสมก็ถือว่าโคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิว รูขุมขนกว้างค่ะ


โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ตัวนี้จะมาเป็นแบบหลอด หลอดนึงใช้ได้ยาวเลย เนื้อโคลนจะมีลักษณะข้นเหลว สีเทาค่ะ พอใช้บนหน้าแล้วจะรู้สึกเย็นผิว สบายมาก ใช้เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปเลย เช้าและเย็นได้เลยค่ะ




หลังจากที่น็อปได้ใช้โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์พบว่า หน้ามันช้าลงอย่างเห็นได้ชัด จากปกติที่ครึ่งวันก็เกือบทอดไข่ได้ แต่ตอนนี้ครึ่งวันหน้าไม่ค่อยมันเลยค่ะ ปริ่มมาก ใช้แล้วหน้าสะอาดขึ้น สิวขึ้นน้อยลง สิวแห้งไวขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น และรอยแดงจากสิวจางลงค่ะ ดีงามมากๆ




สำหรับใครที่หาผลิตภัณฑ์เพื่อล้างหน้าสำหรับผิวมันหรือล้างหน้าลดสิวก็สามารถซื้อ Bamboo Charcoal Purifying Facial Clay Cleanser ของ Charcoalogy ได้ที่ Watsons, Central Food Hall, Tops Market, และร้านค้าสุขภาพชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้น็อปขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย



ช่องทางติดตามข่าวสาร 
https://www.facebook.com/charcoalogy



You May Also Like

0 ความคิดเห็น