Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ปฏิบัติการกู้คิ้วแหว่งคิ้วบาง ด้วยเซรั่มปลูกผม Miracle Hair Serum

by - เมษายน 03, 2562

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ SNopchubbygirl เองค่ะ รีวิววันนี้เรามาเอาใจคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมค่ะ เพราะฉะนั้น ใครมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ขนคิ้วบาง ขนคิ้วสั้นทั้งหลายแหล่มาทางนี้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้น็อปจะมารีวิวเซรั่มปลูกผม ที่เขาเคลมว่าเป็นยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด และทำงานได้เทียบเท่ากับเลเซอร์ปลูกผมเลย และน็อปก็ได้ลองใช้แล้ว มันเริ่ดจริงค่ะทุกคน



Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมจากแบรนด์ Miracle Shine ค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมเลยว่าเป็นยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด และมีการทำงานได้ผลเทียบเท่ากับการทำเลเซอร์ปลูกผมเลย ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพในการปลูกผมแล้ว ยังสามารถแก้ผมร่วงได้อีกด้วย เนื่องจากมี Anagen Genesis Complex ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ที่จะช่วยบำรุงและแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบางได้อย่างตรงจุด




ในเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดหลักพฤกษาจากธรรมชาติมากมายถึง 12 ชนิดที่นำเข้ามาจากอิตาลีและสวิสเซอร์แลนด์ เช่น Plukenetia Volubillis Seed Oil, Larix Europaea Wood Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract สารสกัดเหล่านี้จะทำงานแบบ Double Cells Actions ซึ่งสามารถทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม อีกทั้งเซรั่มปลูกผมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสี น้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน รวมถึงผ่านการรับรองจาก อย. และโรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานการผลิตระดับสากล GMP อีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วมั่นใจได้เลยว่าเห็นผลและปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก หรือคุณแม่ที่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้เช่นกัน




ใน Miracle Hair Serum 1 กล่อง จะมีเซรั่มทั้งหมด 3 ขวดแบบขวดแก้วค่ะ Applicator เป็นลักษณะดรอปเปอร์แข็งแรง แถมไม่ต้องกลัวเผลอเปิด เพราะฝาของเซรั่มจะเปิดก็ต่อเมื่อเรากดแล้วค่อยหมุนเกลียวค่ะ แล้วขวดนึงปริมาณไม่น้อยนะ ใช้ได้ยาวๆเลยค่ะ


เซรั่มจะมีลักษณะเหลว ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาลงไปแล้วซึมค่อนข้างไว ไม่เหนอะค่ะ ตอนใช้คือใช้นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วคิ้วแล้วค่ะ





วิธีการใช้ก็มี 3 วิธีง่ายง่ายๆ แล้วแต่ปัญหาของผู้ใช้แต่ละคนเลยค่ะ

วิธีที่ 1 สำหรับคนที่มีปัญหาเฉพาะจุด
หยดเซรั่ม 1-2 หยดตรงบริเวณที่เรามีปัญหาหรือต้องการบำรุง เช่น บริเวณผมร่วง ผมบาง จากนั้นใช้ปลายนิ้วนางนวดเบาๆค่ะ ส่วนที่เหลือก็นำไปทาบริเวณอื่นๆได้ เช่น คิ้ว ขนตา บริเวณที่ผมแห้งเสีย หรือบริเวณที่อยากให้ขนขึ้น

วิธีที่ 2 สำหรับคนที่มีปัญหาในบริเวณกว้าง หรือเน้นบำรุง
หยดเซรั่ม 3-5 หยดบริเวณที่มีปัญหาหรือต้องการบำรุง จากนั้นใช้ปลายนิ้วนางนวดเบาๆบริเวณที่มีปัญหา และปลายนิ้ว 5 นิ้วนวดเบาๆค่ะ ส่วนที่เหลือก็นำไปทาบริเวณอื่นๆได้ เช่น คิ้ว ขนตา บริเวณที่ผมแห้งเสีย หรือบริเวณที่อยากให้ขนขึ้น

วิธีที่ 3 สำหรับคนที่มีคิ้วบาง จอนบาง ขนตาสั้น ไม่หนา
หยดเซรั่ม 1 หยดบริเวณคิ้ว จอน ขนตา หรือที่นิ้วนาง แล้วใช้ปลายนิ้วนางนวดเบาๆ ถ้าหากเซรั่มเหลือก็สามารถนำไปลูบตรงที่ปลายผมแห้งเสียได้

พออ่านถึงตรงนี้อาจจะสงสัยกันว่า ทำไมต้องใช้ปลายนิ้วนาง คำตอบก็คือ นิ้วนางเป็นนิ้วที่มีแรงกดทับน้อยที่สุด ทำให้ลดการเสียดสีที่อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ค่ะ

เพื่อนๆ สามารถทาได้ทั้งตนเช้าและตอนเย็นเลยนะคะ




น็อปได้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ค่ะ โดยน็อปจะใช้บริเวณคิ้ว เพราะส่วนตัวเป็นคนที่หางคิ้วค่อนข้างบาง รวมถึงเพื่องกันคิ้วแหว่งไปหน่อยด้วย หมดความมั่นใจเลย T^T น็อปทาเกือบทุกวัน (ยอมรับเลยว่าบางวันก็ลืมค่ะ 55) ผลปรากฎคือขนคิ้วขึ้นไวมาก และเส้นขนดูหนาขึ้น มั่นใจมากขึ้น และเขียนคิ้วได้สวยมากขึ้นค่ะ พอทาคิ้วเสร็จแล้วมันจะเหลือบริเวณปลายนิ้ว น็อปก็จะเอาไปทาตรงไรผมด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผมขึ้นไวและแข็งแรงขึ้นค่ะ และน็อปได้ลองทาบริเวณขนตาด้วย ไม่มีอาการแสบตาใดๆค่ะ



สำหรับเพื่อนคนไหนที่กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้อยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี น็อปก็แนะนำตัวตัวนี้เลยค่ะ เพราะน็อปใช้แล้วมันเห็นผลจริงๆ สามารถซื้อได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Miracle Shine Official อ้อ ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ จากราคาปกติ 1290 บาทไม่รวมส่ง ลดเหลือ 990 รวมส่งแบบเอกชนเลยนะเธอ รีบสอยก่อนโปรหมดนะยู แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย


ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : Miracle Shine Official (https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/)


You May Also Like

0 ความคิดเห็น