Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] Amon Cleansing Gel คลีนซิ่งเจล 3 in 1 ทำความสะอาด บำรุง ปกป้องด้วยสมุนไพรไทยในขวดเดียว

by - พฤศจิกายน 13, 2562



สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า น็อปจาก SNopchubbygirl เองค่ะ ห่างหายจากการทำบล็อกรีวิวไปพอสมควรเลย กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้วน้า และวันนี้น็อปก็ไม่ได้มามือเปล่าน้า น็อปมีรีวิวมาฝากด้วยค่ะ เป็นรีวิวเจลล้างหน้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวหน้า บำรุง และปกป้องผิวของเราในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ

Amon Skin Solution Cleansing Gel (อมล คลีนซิ่ง เจล) เป็นคลีนซิ่งเจลที่นำสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดที่ทำหน้าที่ได้ 3 in 1 คือ ทำความสะอาด บำรุง และปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่างๆ ส่วนประกอบหลักๆของเจลล้างหน้าในตัวนี้ก็จะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ได้แก่
ปอสา: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว
ใบบัวบก: ช่วยลดการอักเสบของสิว ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
แตงกวา: เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนวัย
รากชะเอมเทศ: ลดอาการแพ้และอาการอักเสบของผิว รวมถึงเป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะต่างๆ
สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว: บำรุงผิวให้ขาวใส เนียนนุ่ม


นอกจากนี้ยังเป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย บอบบาง เพราะเขามาแบบสูตรอ่อนโยน pH 5.5 และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลวใส ไม่มีกลิ่น
อมล คลีนซิ่ง เจล ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ ตอนเช้าก็ใช้เหมือนโฟมล้างหน้าปกติเลย ส่วนในตอนเย็น ถ้าหากวันไหนเราแต่งหน้าเบาๆก็สามารถล้างให้สะอาดได้ในครั้งเดียว แต่ถ้าวันไหนแต่งหนักหน่อยก็ล้างสองรอบเลยจ้า

ภาพก่อน - หลังในการใช้ 'อมล คลีนซิ่ง เจล' ล้างเครื่องสำอาง

ภาพก่อน - หลังในการใช้ 'อมล คลีนซิ่ง เจล' เป็นประจำติดต่อกัน 5 วัน

หลังจากที่น็อปใช้คลีนซิ่งเจลของอมลแล้ว พอล้างเสร็จได้ฟิลที่ไม่เอี๊ยด แต่ก็ไม่ลื่นจนรู้สึกว่าเหนอะหน้า น็อปได้ลองใช้คลีนซิ่งเจลล้างเครื่องสำอางด้วย วันไหนที่น็อปไม่ได้แต่งหน้า น็อปก็จะล้างรอบเดียวค่ะ แต่ถ้าวันไหนแต่งก็จะใช้ 2 รอบเลย สรุปคือ สะอาดค่า ในคลิปน็อปก็ได้ลองใช้แผ่นเช็ดเครื่องสำอางเช็ดอีกรอบเพื่อเช็ค ผลคือไม่มีคราบเครื่องสำอางติดออกมาเลย ดีงามมากๆ ยิ่งถ้าต้องไปเที่ยวนะ พกตัวนี้ไปตัวเดียว จบ

และหลังจากที่น็อปใช้ อมล คลีนซิ่ง เจลเป็นประจำติดต่อกัน 5 วัน ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดก็คือเรื่องสิวค่ะ สิวที่เพิ่งขึ้นมามีการอักเสบลดลง บางเม็ดก็แห้ง บางเม็ดยุบลงไปเลยค่ะ





ใครที่สนใจ Amon Skin Solution Cleansing Gel ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า ในรีวิวนี้น็อปก็ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายย


ช่องทางติดตามแบรนด์
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

You May Also Like

0 ความคิดเห็น