Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ตบเดียวเนียนกริบด้วยแป้ง Eglips Blur Powder Pact

by - ธันวาคม 04, 2562


อันยองฮาเซโย~ วันนี้น็อปของทักทายแบบเกาหลีนิดนึง เพราะวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่น็อปจะมารีวิวเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากเกาหลีนั่นเองค่า นั่นก็คือ แป้ง Eglips Blur Powder Pact จากแบรนด์ Eglips (อ่านว่า อีกลิปส์ น้า) ค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นแป้งในใจของหลายคนเลย แต่น็อปไม่เคยใช้มาก่อนเลยจ้า (นี่ชั้นไปอยู่ที่ไหนมาเนี่ย) ในวันนี้เลยจะมาลองใช้พร้อมรีวิวกันไปเล้ย


Eglips Blur Powder Pact เป็นแป้งอัดแข็งค่ะ โดนแบรนด์เคลมมาว่า เป็นแป้งเบลอรูขุมขนที่มีเนื้อบางเบา ช่วยเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียน มีเลซิตินที่ช่วยดูดซับความมัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น คาโมมายล์ มะลิ ลาเวนเดอร์ ที่มาช่วยลดการระคายเคืองผิว ปกป้องผิว และช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใสค่ะ



เนื้อแป้งของอีกลิปส์ เบลอ พาวเดอร์ตัวนี้ก็จะมีลักษณะเป็นเนื้อแมทค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียด มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่
#21 เหมาะสำหรับผิวขาวชมพู (น็อปใช้สีนี้ค่ะ)
#23 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
#25 เป็นเฉดสีสำหรับผิวคนไทยโดยเฉพาะเลย



แป้ง Eglips ตัวนี้สามารถใช้ได้หลายแบบเลยนะ อย่างน็อปเองจะใช้ 3 แบบ คือ ทาลงหน้าแบบเดี่ยวๆ ใช้แปรงปัดเพื่อเซ็ทรองพื้นให้ผิวเนียนขึ้น และพกพาไปเติมระหว่างวันค่ะ โดยแพคเกจตลับแป้งก็มาความกะทัดรัด ถนัดมือ พกพาสะดวก แถมในตลับก็จะมีพัฟนุ่มๆมาให้พร้อมใช้เลยค่ะ

หลังจากที่น็อปได้ใช้ Eglips Blur Powder Pact ทั้ง 3 วิธีนะ


- มาที่วิธีแรกก่อน จากที่น็อปได้ลองใช้เดี่ยวเลย น็อปว่ามันสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีในระดับนึงเลย จากรูปจะเห็นว่ารูขุมขนตรงที่กว้างๆ น้องตลับนี้สามารถเก็บได้เกือบหมดเลย การปกปิดน็อปให้ระดับกลางๆค่ะ เพราะมันยังมีรอยใหญ่บางรอยที่ยังปิดไม่มิดเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้ผิวดูดีขึ้น ส่วนเรื่องคุมมันก็ทำได้ดีค่ะ


- ส่วนแบบที่ 2 ที่น็อปใช้ คือน็อปใช้เซ็ทรองพื้น ในภาพที่สองคือน็อปลงคุชชั่นไปก่อน แล้วปัดแป้งตัวนี้ตามลงไป จะเห็นได้ว่าแป้งอีกลิปส์ตัวนี้ช่วยให้ผิวแมทขึ้น เนียนขึ้น เป๊ะขึ้น ผิวเวลาถ่ายรูปขึ้นกล้องมากค่ะ


โดยรวมๆแล้วสำหรับแป้ง Eglips ตัวนี้ ในปริมาณนี้และราคา 235 บาทก็คือคุ้มเลยนะ เพราะน้องใช้ได้หลายแบบและให้ผิวที่ดูเรียบเนียนได้ดีเลย

และนี่คือ Finish Look ค่า ผิวเนียนขึ้นกล้องมาก
เป็นไงบ้างคะสำหรับรีวิว Eglips ตัว Blur Powder Pact หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจได้น้า สำหรับใครที่สนใจอยากได้น้อง Eglips ตัวนี้ไปครอบครอง หรืออยกดูแป้งตัวอื่นๆของแบรนด์ Eglips ล่ะก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.eglips.co.th/ ได้เลยจ้า คราวหน้าน็อปจมารีวิวอะไรให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามกันน้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า <3

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: https://www.eglips.co.th/
Facebook: https://www.facebook.com/eglipsthailand/


You May Also Like

0 ความคิดเห็น