Pages

[สิ่งของต้องรีวิว] Vivime Starfish Serum มากู้ผิวพังๆด้วยสารสกัดจากปลาดาวกันเถอะ

by - มีนาคม 18, 2561

     อันยองฮาเซโยค่าทุกคน วันนี้น็อปก็มีของมารีวิวกันอีกแล้วนะ คราวนี้มาในหมวด Skincare ที่ Made in Korea นั่นเองค่ะก็เลยเป็นที่มาว่าทำไมทักทายแบบสาวเกาหลี 555 เอาล่ะ เข้าเรื่อง Skincare ที่น็อปจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ Vivime Starfish Serum หรือเซรั่มปลาดาววิวิมีค่ะ แปลกมาก คือไม่เคยเจอสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของปลาดาวมาก่อนเลย ก่อนที่จะเข้ารีวิวเรามาดูกันค่ะว่าส่วนผสมหลักในเซรั่มปลาดาวขวดนี้มีอะไรบ้าง

  • Hydrolyzed Starfish Extract สารสกัดจากปลาดาวที่ช่วยสร้าง Collagen type 3 และ 4 ซึ่งจะทำให้ริ้วรอยลดลง พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างผิวใหม่ให้มีชีวิตชีวา ในขวดนี้มีสารสกัดจากปลาดาวถึง 70% เลยทีเดียว ซึ่งคอลลาเจนจากประหลาดดาวมีคอลลาเจนมากกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 100 เท่า
  • Panax Ginseng Callus Culture Extract สารสกัดจากโสมที่จะช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยและชะลอความเหี่ยวย่น
  • EGF ช่วยรักษาผิวพังผิวเสื่อมสภาพ ลดฝ้า-กระ (ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเรื่องฝ้า-กระสามารถเห็นผลได้ภายใน 7 วันค่ะ)
  • Niacinamide วิตามินบี 3 ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำรอยแดง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน
  • Citrus Aurantium Dulcis (orange) Peel Oil น้ำมันผิวส้ม ช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย และกระตุ้นระบบน้ำเหลือง พร้อมช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว

     
     ดังนั้น หลักๆเซรั่มปลาดาวตัวนี้ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิวนั่นเองค่ะ นอกจากส่วนผสมดีๆที่อยู่ในเซรั่มขวดนี้แล้ว Vivime Starfish Serum ยังเป็นสกินแคร์ที่นำเข้ามาจากเกาหลี และเป็นสกินแคร์ที่ Animal Friendly คือ ไม่ได้ทำการทดสอบกับสัตว์ในกระบวนการผลิต ซึ่งจะช่วยเซฟผิวเราจากสารเคมีต่างๆที่อาจจะเป็นอันตรายด้วย เพราะการทดลองบนผิวอาสาสมัครแทนน้องสัตว์จะต้องมั่นใจว่าไม่เป็นอันตรายต่อผิวมนุษย์นั่นเองค่ะ (สังเกตได้จากสัญลักษณ์รูปน้องกระต่ายได้เลยค่ะ) เซรั่มปลาดาวตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่ติดสเตียรอยด์ ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย คนท้องก็สามารถใช้ได้ด้วย ถ้าหากใครใช้แล้วแพ้ ทางแบรนด์ยินดีคืนเงินด้วยค่ะ

     ขวดเซรั่มจะเป็นสีฟ้าน้ำเงินสวยงามได้ฟิลใต้ทะเลมาก มาพร้อมกับหัวปั๊มใช้ได้ง่าย ส่วนเนื้อเซรั่มจะมีลักษณะใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ดังนั้น คนที่มีผิวหน้ามันไม่ต้องกลัวเหนอะเลย ส่วนวิธีใช้ก็คือ หลังจากล้างหน้าเสร็จก็ทาหน้าได้เลยค่ะ ใครที่หน้าเล็กใช้แค่ปั๊มเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ


     ความรู้สึกหลังใช้: น็อปเป็นคนที่มีผิวผสม มีรูขุนขนที่ค่อนข้างเห็นได้ชัด และเป็นสิวค่ะ ก่อนใช้ผิวหน้าน็อปมีลอกบ้างบริเวณจมูกด้วย และมีผิวหมองคล้ำเนื่องจากนอนดึก หลังจากที่น็อปใช้มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทาเช้า-เย็นอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าน็อปดูกระจ่างใสขึ้น นุ่มขึ้น ผิวที่ลอกก็หาย รอยสิวจางลง รอยคล้ำใต้ตาดูจางลง หน้ากระจ่างใสขึ้น เพิ่มเติมคือเพื่อนทักว่ารูขุมขนบริเวณจมูกเล็กลงด้วยค่ะ


     สำหรับใครที่สนใจ Vivime Starfish Serum เซรั่มปลาดาวววิมีก็แวะดูหรือปรึกษาใน Facebook Fanpage “Vivime” ได้เลยค่ะ เซรั่มปลาดาวขวดแบบที่น็อปรีวิวนี้อยู่ที่ราคา 1290 บาท มีขนาด 30ml ส่วนถ้าอยากลองใช้ก่อน ทางแบรนด์ก็มีขนาดทดลองจำหน่ายด้วยนะ ราคา 150 บาท 15ml ใช้ได้ตั้ง 1 สัปดาห์แหน่ะ สุดท้ายนี้หวังว่ารีวิวนี้ของน็อปจะช่วยให้เพื่อนๆเลือกสกินแคร์กันได้นะ ขอให้ทุกคนมีผิวที่สุขภาพดีและแข็งแรงนะคะ บ๊ายบายยย

You May Also Like

0 ความคิดเห็น