Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] รีวิวน้ำตบใต้ท้องทะเล MuzuMi Marine Sugar White Essence

by - กรกฎาคม 31, 2561

สวัสดีค่ะ น็อปมาแล้วว มาพร้อมรีวิวมาฝากเพื่อนๆเช่นเคยค่ะ สำหรับกระทู้นี้น็อปจะมารีวิวสกินแคร์ประเภทเอสเซนส์น้ำตบค่ะ ซึ่งน็อปเชื่อว่าเป็นประเภทโปรดในใจของทุกคนทุกสภาพผิว ด้วยความที่เนื้อเอสเซนส์น้ำตบนั้นมีความเข้มข้นและสามารถซึมเข้าสู้ผิวได้ไว ใช้กลางคืนก็ได้ กลางวันก็ดี เพราะมันไม่หนักหน้านั่นเอง ดังนั้น กระทู้นี้ก็เลยจะมาแนะนำน้ำตบตัวใหม่ค่ะ นั่นก็คือ..อ..อ “MizuMi Marine Sugar White Essence” จากแบรนด์ MizuMi นั่นเอง



โดยใน “MizuMi Marine Sugar White Essence” 1 ขวด จะมีส่วนผสมหลักๆ 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่
-        - NAG (N-­‐Acetylglucosamine): น้ำตาลอะมิโนจากเปลือก shellfish ใต้ท้องทะเลลึก สกัดจนออกมาเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยเพิ่มการสร้าง Hyaluronic Acid ในผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว
-        - Niacinamide (Vitamin B3): ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ
-        - GO-VC: วิตามิน C โดยนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมีความเสถียรสูง ต้นอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม อีกทั้งส่งเสริมการสร้าง collagen และ fibrolast ในชั้นผิว ซึ่งจะทำให้ผิวเด้ง ยืดหยุ่น มีออร่า
-        - Aloe Vera Juice (น้ำว่านหางจระเข้): พูดถึงส่วนผสมน้ก็ต้องนึกถึงการบรรเทาอาการอักเสบและการระคยเคืองของผิว ช่วยปลอบประโลมผิวหลังผิวโดนแดด นอกจากนี้ยังช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันและน้ำบนผิวอีกด้วย


นอกจากส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวเราดูอิ่มน้ำและมีออร่าแล้ว น้ำตบตัวนี้ยังปราศจาก 5 ตัวร้ายที่เป็นศัตรูของผิวแพ้ง่ายด้วย (5-FREE) คือ น้ำหอม(Fragrance-Free) น้ำมัน(Oil-Free) พาราเบน(Paraben-Free) แอลกอฮอล์(Alcohol-Free) และสีสังเคราะห์(Synthetic Color-Free) และผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย ดังนั้น ใครผิวแพ้ง่ายแล้วอยากใช้ก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ

 


สำหรับเนื้อเอสเซนส์น้ำตบนั้นจะเหลว ไม่มีสีค่ะ เมื่อตบหรือทาลงบนผิวแล้วซึมไวมาก และทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ จะเห็นได้ว่า ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้นหลังใช้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย

วิธีการใช้น้ำตบตัวนี้มี 2 แบบค่ะ คือ ใช้เหมือนสกินแคร์ทั่วไปเลย เช้า-เย็น หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ และ ใช้แบบมาส์ก ก็คือ เทลงบนแผ่นมาส์กและนำมามาส์กหน้า ทิ้งไว้ 10-15นาที เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเข้มข้น โดยแผ่นมาส์กสามารถหาซื้อได้ตามห้างเลยค่ะ ในรีวิวนี้น็อปได้ใช้วิธีแรกค่ะ คือใช้บำรุงหน้าเช้าเย็นค่ะ



หลังจากน็อปใช้ MizuMi Marine Sugar White Essence เป็นประจำ 7 วันต่อเนื่อง ที่เห็นได้ชัดเลยคือน็อปรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ และดูกระจ่างใสขึ้นด้วย รูขุมขนดูตื้นขึ้นเล็กน้อย อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ ต้องใช้เวลานานกว่านี้ค่ะ ส่วนตัวเนื้อเอสเซนส์ น็อปชอบมากเลยค่ะ น็อปเป็นคนที่มีสภาพผิวที่ค่อนข้างมัน ดังนั้น เนื้อเอสเซนส์ที่เข้มข้นแต่ซึมไว ไม่หนักหน้าถือว่าตอบโจทย์น็อปได้ดีเลยค่ะ
ปล.สิวที่เกิดขึ้นเป็นสิวจากประจำเดือนที่มาในช่วงทดลองใช้นะคะ

ส่วนใครที่สนใจอยากสอย MizuMi Marine Sugar White Essence น้ำตบเอสเซนส์ล่าสุดจากแบรนด์ MizuMi สามารถซื้อได้ที่ Watsons Eveandboy และ Beautrium ทุกสาขาเลยค่ะ ตอนนี้มีโปรลด50%อยู่ด้วย รีบไปตำกันนะ สำหรับกระทู้นี้น็อปของลาไปก่อน แล้วคราวหน้าน็อปจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

You May Also Like

0 ความคิดเห็น