Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] รีวิวเจลแต้มสิวจากสารสกัดจากธรรมชาติ100% Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel

by - กุมภาพันธ์ 21, 2562

สวัสดีค่า SNopchubbygirl มาพร้อมกับรีวิวแล้วจ้า เนื่องจากช่วงนี้สิวบุกหนักมากก เลยจะมารีวิวตัวช่วยในการกำจัดสิวให้หน้ากลับมาใสได้เหมือนเดิม ซึ่งตัวช่วยที่น็อปจะมารีวิววันนี้ก็คือตัวนี้เลยค่า



Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดที ทรี ออย  (Tea Tree Oil) 100% ซึ่งสารสกัดจาก Tea Tree Oil นั้นจะช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ สามารถใช้ได้กับสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว ง่ายๆก็คือตัวเดียว ครอบคลุมจัดการได้ทุกสิวเลยค่ะ

ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่าย (ยกเว้นคนที่แพ้ Tea Tree Oil และ Alcohol) ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะในเจลแต้มสิวตัวนี้ปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ กลิ่นสังเคราะห์ สารกันเสีย Benzoyl Peroxide และ Salicylic Acid ค่ะ

สำหรับแพคเกจของเจลแต้มสิวตัวนี้จะมาในแบบหลอดค่ะ ซึ่งเมื่อเปิดครั้งแรกเขาจะปิดไว้ตามภาพเลย และเราสามารถเปิดใช้ได้โดยใช้หัวแหลมๆที่อยู่ตรงฝากดเข้าไปค่ะ


ลักษณะของเจลก็จะเป็นแบบเจลใสค่ะ เมื่อเราทาไปบนหน้าแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง ก็จะเป็นเหมือนฟิล์มใสที่เคลือบส่วนที่แต้มไว้เลย ดังนั้นใครที่จะแต่งหน้าหลังแต้มสิวก็สามารถแต่งได้โดยไม่ต้องกลัวเลยว่าตรงส่วนที่แต้มจะเป็นคราบ หรือเยิ้ม หรือเห็นได้ชัดค่ะ ตัวเนื้อเจลจะมีกลิ่นของที ทรี ออยมาด้วย ซึ่งเป็นกลิ่นจากส่วนผสมนะคะ




ส่วนวิธีการใช้ก็เหมือนยาแต้มสิวทั่วไปเลยค่ะ คือ หลังจากเราลงสกินแคร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็แต้มบริเวณที่เราเป็นสิวค่ะ ใช้ทั้งตอนเช้าและเย็นเลยค่ะ



หลังจากที่น็อปใช้เจลแต้มสิวตัวนี้มา 2 คืน ตอนแต้มคือไม่แสบผิวเลยค่ะ ส่วนสิวน็อปยุบลงและบางจุดคือหายไปเลย แถมไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย ซึ่งเวลา 2 คืนน็อปถือว่าสิวยุบไวเลยค่ะ และส่วนตัวเท่าที่ใช้มา เมื่อโดนแดดแล้ว บริเวณที่แต้มไม่ทิ้งเป็นรอยดำค่ะเนื่องจากไม่มีสารที่ไวต่อแสง เช่น Salicylic Acid หรือถ้าใครกลัวว่าแต้มแล้วจะเป็นรอยดำ ทาครีมกันแดดกันไว้นะคะ รวมถึงน็อปได้ใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าด้วย พบว่าเจลแต้มสิวตัวนี้ไม่เป็นคราบและไม่เยิ้มค่ะ คือ มันเนียนไปเลย ปลื้มมากค่ะ



ลองสังเกตสิวตรงใต้คิ้วค่ะ หายไปจริงๆ ไม่ทิ้งรอย
ใครที่สนใจจะซื้อ Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel มาใช้ ก็สามารถซื้อได้ที่ Boots Watsons Eveandboy Tsuruha และ MatsuKiyo ได้เลยค่ะ ราคาไม่แพง อยู่ที่ 190 บาท ซึ่งเทียบกับปริมาณก็สามารถใช้ได้นานประมาณ 3 เดือนเลยค่ะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบายค่า

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FB Fanpage: ThursdayPlantationTH/

You May Also Like

0 ความคิดเห็น