Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] เดี๋ยวนี้วิตซีเขามาแบบผงแล้วนะ รู้ยัง? Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder

by - มีนาคม 17, 2562

สวัสดีค่ะ SNopchubbygirl มาแล้ว สิ่งของต้องรีวิวคราวนี้จะมาในหมวดสกินแคร์เหมือนเดิมค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากๆ เหมาะกับคนที่อยากมีผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำด้วย ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอะไร ไปดูกันเลยค่ะ


นี่ก็คือ Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder จาก Oriental Princess ค่ะ เป็นสกินแคร์รูปแบบใหม่ที่มาในรูปแบบของผงแป้งที่มีส่วนผสมของ Vitamin C สูตรเข้มข้น (ทางแบรนด์เคลมด้วยว่าเข้มข้นกว่าสูตรเก่าตั้ง 200 เท่าแหน่ะ) ที่สามารถบำรุงได้ลึกถึงผิวชั้นในค่ะ โดยการทำงานของเจ้าผงวิตซีตัวนี้ก็คือ ผงวิตซีสามารถเปลี่ยนสถานะเป็นของเหลว และซึมเข้าสู่ผิวค่ะ (ในรีวิวนี้น็อปขอเรียกผลิตภัณฑ์ตัวนี้สั้นๆว่า "ผงวิตซี" นะคะ)



สำหรับส่วนผสมต่างๆในผงวิตซีตัวนี้มาจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ โดยหลักๆก็จะมี
- Prime C Complex: สารสกัดลิขสิทธิ์ ที่ให้วิตามินซีเข้มข้น สามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่เมื่อหมดพลัง มาพร้อมกับนาโนเทคโนโลยีที่จะค่อยๆปล่อยประจุวิตามินซีในชั้นผิวต่อเนื่องได้นาน
- Jujuba Fruit Extract: สารสกัดจากพุทราจีนที่เข้มข้นกว่าวิตามินซีปกติถึง 100 เท่า
- Bitter Orange Flower Extract
ส่วนผสมต่างๆในผงวิตซีตัวนี้ก็จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส จุดด่างดำจางลง และสีผิวสม่ำเสมอค่ะ



แพคเกจของผงวิตซีก็จะมาเป็นกล่องค่ะ 1 กล่องมีตั้ง 4 ขวดเล็กแหน่ะ ใช้กันไปยาวๆ ขวดเล็กก็จะเป็นขวดพลาสติกฝาหมุนค่ะ


วิธีการใช้มี 3 แบบค่ะ แบบแรกคือใช้เดี่ยวๆทาทั่วหน้าเลย แบบที่ 2 คือแต้มเฉพาะจุดที่ต้องการ เช่น จุดด่างดำต่างๆ และแบบสุดท้ายคือนำไปผสมกับสกินแคร์ตัวที่ใช้อยู่ค่ะ สามารถแต้มได้เช้าเย็นเลย แต่ถ้าแต้มตอนเช้าเนี่ย น็อปแนะนำว่าให้เพื่อนๆทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะ



หลังจากที่น็อปได้ลองใช้มา 1 สัปดาห์พบว่า รอยแดงจากสิวที่เป็นจุดเล็กๆดูจางลง บางจุดก็หายเลย ตรงที่เป็นสิวก็ไม่ทิ้งรอยแล้ว ผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ถ้าเป็นรอยแดงใหญ่ๆคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ ช่วงนี้นอนดึกสิวก็จะบุกนิดนึงนะคะ ฮืออ T^T


สำหรับใครที่อ่านจนถึงตรงนี้และสนใจผงวิตซี Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder จาก Oriental Princess ล่ะก็ สามารถซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขานะคะ สำหรับวันนี้น็อปของลาไปก่อน ขอให้ทุกคนมีผิวใสสุขภาพดีค่ะ บ๊ายบาย

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Website : www.orientalprincess.com/
Facebook : www.facebook.com/orientalprincesssociety/


You May Also Like

0 ความคิดเห็น