Pages

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] เผยผิวกระจ่างใสด้วยรังนก Primanest Whitening Birdnest Vitamin C Essence

by - มีนาคม 26, 2562

ฮัลโหลลล SNopchubbygirl มาแล้วจ้า มีรีวิวของเด็ดๆมาฝากเหมือนเดิม วันนี้น็อปก็จะมารีวิวเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนึง ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนประกอบที่น่าสนใจมากเลย จะน่าสนใจยังไง ใช้แล้วเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


Whitening Birdnest Vitamin C Essence จะแบรนด์ PrimaNest เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากรังนกธรรมชาติ (มันน่าสนใจตรงรังนกนี่แหละ เพราะปกติเราก็จะกินกันอย่างเดียว 555) พร้อมด้วยวิตามินซีอนุพันธ์เสถียรจากญี่ปุ่นซึ่งมีช่วยในเรื่องการลดรอยต่างๆ จุดจ่างดำ และผิวคล้ำเสีย และสารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica) ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูคอลลาเจน ทำให้ผิวแน่นกระชับ กระจ่างใสกว่าเดิมค่ะ


ขออภัยที่รีบแกะเกินไปนะเจ้าคะ อยากลองมากจริงๆ
นอกจากนี้ ครีมรังนกตัวนี้ยังปราศจาก Alcohol และ Paraben รวมถึงได้รับการรับรอง DermScan จากแล็ปชั้นนำในฝรั่งเศสด้วยนะ ดังนั้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ


ลักษณะของเนื้อเซรั่มหน้าใสตัวนี้จะเป็นแบบเจลใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ ทาแล้วไม่เหนอะหน้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ดังนั้น สาวผิวมันไม่ต้องกลัวเรื่องเหนอะหน้าเลยค่ะ

หน้าตาดูมีความตั้งใจในการกดเซรั่มมาก 555


วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เพื่อนๆกดเซรั่มนี้ลงบนฝ่ามือ แล้วทาลงทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ ใช้ทั้งเช้าและเย็นได้เลยนะคะ



หลังจากน็อปใช้ 1 สัปดาห์พบว่า ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี ไม่โทรม แม้ว่าจะนอนดึกทุกวัน จริงๆนะ หน้านิ่มขึ้น ปลื้มมากก รอยแดงจากสิวบางจุดจางลง ซึ่งในเรื่องของรอยแดงต่างๆนี้น็อปว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นค่ะ 


สำหรับใครที่สนใจเซรั่มรังนกหน้าใส Whitening Birdnest Vitamin C Essence ของ Primanest ล่ะก็ สามารถซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, PrimaNest Shop สยามพารากอน ชั้น2 (ตรงข้าม Asiabook), เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (โกดัง1) ใครที่อยู่ภาคเหนือก็ซื้อได้ที่ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ เลยเจ้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายย


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: http://www.primanest.com/home/
Facebook: https://www.facebook.com/primanest/
IG: https://www.instagram.com/primanest_official/

You May Also Like

0 ความคิดเห็น